‘Hoàn toàn sai sự thật’ – Ederson phủ nhận các vấn đề của Ortega trong bối cảnh liên kết với Ả Rập Saudi

Thủ môn Man City Ederson

Thủ môn Ederson của Manchester City khẳng định anh đang tập trung vào mùa giải tới với Manchester City và phủ nhận sự rạn nứt với đồng đội Stefan Ortega.

Ederson, 30 tuổi, được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này và tương lai của anh tại sân Etihad đang bị nghi ngờ nghiêm trọng.

Cầu thủ người Brazil, người đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương hốc mắt trong trận thắng Tottenham hồi tháng 5, bỏ lỡ Copa America, đã lên Instagram để phủ nhận một bài báo cho rằng anh ấy bị ảnh hưởng bởi lời khen ngợi của Ortega về một pha cứu thua quan trọng trong trận đấu. trận đấu đó như Thành phố tiếp tục nâng cao chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp.

“Làm rõ rằng ghi chú được The Athletic đăng ngày hôm qua đề cập đến việc liệu tôi có phải là không hài lòng với một đồng nghiệp hay không. Nó hoàn toàn sai sự thật,” bản dịch của ông cho biết.

“Ngày được cho là được báo cáo chắc chắn là một trong những ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, khi tôi bị gãy xương khiến tôi không thể thi đấu ở giai đoạn cuối của mùa giải và hậu quả là đại diện cho đất nước của tôi ở Copa America.

“Lúc dính chấn thương, suy nghĩ của tôi chỉ là tiếp tục thi đấu, bảo vệ Man City trong cuộc đua giành danh hiệu chinh phục, nhưng cảm xúc của trận đấu sẽ lớn hơn thực tế và chí mạng, tôi sẽ không còn cách nào để tiếp tục như vậy. Tôi muốn vì những thiệt hại mà nó gây ra, cản trở hoàn toàn tầm nhìn của tôi.

“Tôi vẫn tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải.”

Ortega được cho là người thay thế Ederson chờ đợi vị trí số một cho Pep Guardiola ở mùa giải tới. Khi được hỏi liệu thủ môn này có còn ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới trong chuyến du đấu trước mùa giải của Man City hay không, Guardiola không cam kết.

“Tôi không biết tình hình,” anh nói.

“Không có liên lạc nào trong những ngày qua. Đó là vấn đề về đào tạo, ở lại với chúng tôi cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc và chúng ta sẽ thấy.”

City sẽ trở lại Vương quốc Anh để đối đầu với Manchester United, đội đã đánh bại họ trong trận chung kết FA Cup, ở Community Shield trước khi có khởi đầu đầy khó khăn trong hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League vào ngày 18 tháng 8 trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.