Smith Rowe rời Arsenal? Năm doanh số bán hàng cây nhà lá vườn ở Premier League có ý nghĩa

Tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

Emile Smith Rowe dự kiến ​​sẽ gia nhập Fulham trong vài tuần tới. Đây là một vụ chuyển nhượng hoàn toàn hợp lý nhưng điều đó không khiến người hâm mộ Arsenal dễ dàng chấp nhận hơn.

Với suy nghĩ đó, đây là năm cầu thủ cây nhà lá vườn ở Premier League sẽ là một vụ mua bán đáng buồn, nhưng lại thực sự có ý nghĩa đối với cầu thủ và câu lạc bộ.

Doanh số Premier League cây nhà lá vườn có ý nghĩa

Emile Smith Rowe (Arsenal)

Chúng ta sẽ bắt đầu mọi thứ với nguồn cảm hứng cho tính năng này.

Vào tháng 12 năm 2020, Arsenal đang vật lộn không thể tin được ở nửa dưới của Premier League, đang kêu gọi sự sáng tạo và khéo léo ở khu vực 1/3 cuối sân khi Mesut Ozil bị tẩy chay. Mikel Arteta đã tìm đến Emile Smith Rowe để đảm nhận công việc của anh ấy và cầu thủ trẻ tốt nghiệp Arsenal đã giúp cầu thủ người Tây Ban Nha giữ được công việc đó thông qua một chuỗi màn trình diễn xuất sắc. Arsenal sẽ đứng thứ tám – đó là một sự thất vọng lớn nhưng nếu không có ngôi sao trẻ của họ, có lẽ họ đã đứng thứ 15. Không phải ngẫu nhiên mà Arsenal “cuối cùng lại đoàn tụ” một tuần sau khi Smith Rowe được đưa về.

Smith Rowe đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới và chiếc áo số 10 giữa sự quan tâm từ Aston Villa và mùa giải 2021/22 là một năm quan trọng đối với anh ấy, khi ghi bàn vào lưới Tottenham, có trận ra mắt đội tuyển Anh và ghi bàn cho đất nước của anh ấy. Thế giới dưới chân anh ấy nhưng chấn thương đã khiến mọi việc trở nên vô cùng khó khăn với Smith Rowe, người đơn giản là đã bị một đội Arsenal xuất sắc vượt mặt.

Thật khó để thừa nhận với tư cách là một người hâm mộ Arsenal và một người đã hân hạnh được ngồi nói chuyện với Smith Roweviệc anh ấy rời khỏi câu lạc bộ mà anh ấy yêu mến cũng như những người ủng hộ anh ấy yêu mến anh ấy là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

3 lần đá chính trong 2 mùa giải vừa qua là chưa đủ đối với cầu thủ 23 tuổi này. Anh ấy cần được chơi bóng và anh ấy sẽ được trao cơ hội đó ở Fulham. Nhìn bề ngoài, việc Arsenal nhận được 35 triệu bảng cũng là một thương vụ rất tốt. Smith Rowe dễ bị chấn thương và còn 2 năm hợp đồng. Trong một thế giới mà Arsenal đang gây sốc trong việc bán cầu thủ, họ có vẻ như đã thành công ở đây.

👉 Johnny Nic: Smith Rowe: Alan Hudson của Arsenal, người có tất cả

Jacob Ramsey (Biệt thự Aston)

Càng ngày càng rõ ràng rằng Aston Villa đang phát triển vượt trội so với Ramsey. Là một cầu thủ quan trọng dưới thời ông chủ cũ Steven Gerrard, tầm ảnh hưởng của cầu thủ 23 tuổi này đã suy yếu dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, điều đáng thất vọng khi lượng người hâm mộ Aston Villa ngưỡng mộ tài năng trẻ của họ.

Ramsey sẽ mang lại một khoản phí rất kha khá và chắc chắn có sự quan tâm đến anh ấy. Các bản hợp đồng mùa hè của Amadou Onana, Ross Barkley, Enzo Barrenechea, và thậm chí cả các cầu thủ chạy cánh Jaden Philogene và Samuel Iling-Junior, đã không mang lại lợi ích gì cho tiền vệ người Anh. Đáng lẽ bây giờ anh ấy đã trở thành tuyển thủ Anh và có lẽ rời Villa là cách tốt nhất để thực hiện ước mơ đó.

Conor Bradley (Liverpool)

Bradley là một cầu thủ trẻ xuất sắc, người chắc chắn sẽ trở thành nạn nhân của tình trạng tệ hơn hậu vệ phải được lựa chọn số một của Liverpool, Trent Alexander-Arnold. Đã từng có nhiều hy vọng dành cho Neco Williams và bây giờ có thể còn có nhiều hy vọng hơn nữa dành cho Bradley, nhưng Alexander-Arnold sẽ bắt đầu cho Quỷ Đỏ trong nhiều năm tới.

Một lập luận khác là Trent sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và có thể ra đi. Hãy thành thật đi, điều đó sẽ không xảy ra đâu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sự quan tâm của Real Madrid là không thực sự. Và nếu anh ấy ra đi, Bradley sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Lớn nếu, đó.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool giữ hay bán: Barcelona nhắm tới một trong bảy người bị Arne Slot trục xuất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên
👉 Ngôi sao Liverpool ‘hạnh phúc nhất tôi từng có’ vì phong cách Slot ‘phù hợp với tôi và các đồng đội’ hơn Klopp

Trevoh Chalobah (Chelsea)

Đối với bạn, đây có thể không phải là một vụ mua bán khó khăn đối với người hâm mộ Chelsea nhưng cách anh ấy bị buộc phải ra đi thật đáng thất vọng một cách cay đắng. Về giá trị của nó, chúng tôi không nghĩ nó có ý nghĩa trong bóng đá, nhưng với những tình huống đã xảy ra, Chalobah cần phải rời khỏi đó.

Chelsea đã tới Hoa Kỳ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải và Chalobah được yêu cầu đừng bận tâm đến việc đóng gói hành lý của mình – dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy họ muốn anh ấy đóng gói hành lý.

Anh đá chính 10 trong 13 trận gần nhất của The Blues ở Premier League 2023/24 và Chelsea chỉ thua khi anh không ra sân. Chelsea là đội chơi tốt hơn khi có anh ấy tham gia nhưng nhu cầu về một món đồ chơi mới sáng bóng ở hàng thủ là quá khó để Todd Boehly và đồng đội của anh ấy từ chối.

Chalobah đã ở Chelsea từ năm 8 tuổi và người hâm mộ trên mạng xã hội đang rất tức giận với quyết định trục xuất anh. Ồ, sự mất mát của họ là lợi ích của câu lạc bộ khác.

Scott McTominay (Manchester United)

Được coi là vụ mua bán tiềm năng dễ dàng nhất, McTominay chắc chắn sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác vào mùa hè này để sải cánh với tư cách là người đá chính thường xuyên. Tất cả chúng ta đều đã thấy khả năng của anh ấy từ Man United băng ghế dự bị và cho Scotland dưới thời Steve Clarke.

Luôn luôn rất khó để vẫy tay chào tạm biệt một cầu thủ tốt nghiệp học viện, đặc biệt là một người đã ở câu lạc bộ từ khi họ mới 5 tuổi. Đó chính là điều sẽ khiến sự ra đi tất yếu của McTominay càng trở nên xúc động hơn.

Erik ten Hag tỏ ra không chắc chắn về vị trí tốt nhất của cầu thủ 27 tuổi. Anh ta giống một con cáo trong vòng cấm hơn là một nhà độc tài từ sâu, mặc dù anh ta được coi là một cầu thủ tiền vệ. Sẽ rất thú vị để xem anh ấy có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng ở cấp câu lạc bộ khi ra sân thường xuyên. Đã có báo cáo về sự quan tâm từ Galatasaray và Fulham, nơi anh ấy có thể liên kết với Smith Rowe.

👉 Đọc tiếp: F36Skive: Bạn có thể kể tên 14 cầu thủ người Pháp sẽ chơi cho Man Utd trước Leny Yoro không?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.