Năm lựa chọn tiền vệ phải có thể thay đổi mùa hè của Newcastle United

HLV Newcastle Eddie Howe

Đó là một mùa hè đầy biến động đối với Newcastle United với những vụ mua bán hoảng loạn về Lợi nhuận và Tính bền vững, biến động trong phòng họp và các mối quan hệ với người quản lý.

Newcastle ông chủ Eddie Howe vẫn tận tâm hơn bao giờ hết khi đối mặt với các mối liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh. Nhưng sau khi cảnh báo về sự thay đổi định hướng rõ ràng ở Newcastle, anh ấy sẽ cần những bản hợp đồng để tạo động lực cho mùa giải.

Mục tiêu chính của họ là một cầu thủ chạy cánh phải và đây là 5 lựa chọn tiềm năng.

Morgan Gibbs-Trắng

Được rồi, về mặt kỹ thuật, chúng tôi không bắt đầu với một cầu thủ chạy cánh, nhưng Howe thích những người chạy cánh đảo ngược nên vị trí trung tâm của anh ấy vẫn là lý tưởng. Morgan Gibbs-White có những người ngưỡng mộ từ lâu ở Newcastle, và anh ấy đã cho thấy chính xác lý do tại sao khi giúp dàn dựng chiến thắng gây sốc cho Nottingham Forest tại St James’ Park vào Ngày tặng quà.

Gibbs-White là một cầu thủ chạy bóng mạnh mẽ, kéo các hậu vệ ra khỏi vị trí và có con mắt săn bàn rất tốt. Anh ấy đã đóng góp 28 bàn thắng trong hai mùa giải ở Premier League và sẽ mang đến cho Newcastle một chiều hướng mới ở hàng tiền vệ, ngay cả khi anh ấy sẽ đưa ra một cách tiếp cận rất khác để giải quyết vấn đề về vị trí cho nhiều mục tiêu tiềm năng khác.

Nếu Newcastle sẵn sàng chi mạnh tay cho lực lượng sáng tạo mới vào mùa hè này thì Gibbs-White có thể là sự lựa chọn lý tưởng.

Bryan Mbeumo

Nhiều người hâm mộ Newcastle sẽ chọn Bryan Mbeumo nếu có thể. Cầu thủ Brentford là cầu thủ nguyên mẫu mà Newcastle cần trong mùa hè này; mạnh mẽ, trực tiếp, tràn đầy năng lượng, một mối đe dọa mục tiêu và một mối phiền toái. Nhân đôi điểm vì thực tế là anh ấy cũng có thể chơi ở trung lộ nếu cần.

Cầu thủ 24 tuổi này được định giá khoảng 40 triệu bảng, đây là một mức giá hợp lý cho Những chú chim chích chòe. Sản lượng của anh ấy rất mạnh khi đội Bees vắng mặt Ivan Toney trong phần lớn mùa giải; anh ấy đã ghi 9 bàn thắng ở Premier League với 6 pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 25 trận. Trước đó, anh đã bỏ lỡ ba trận đấu trong hai mùa giải.

Không cần giường trong thời gian cần thiết, Mbeumo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho Newcastle. Khó có khả năng Brentford sẽ bán cả anh ấy và Toney trong cùng một cửa sổ, và với việc những người cầu hôn hầu như không xếp hàng chờ mua sau với nhu cầu hiện tại, một cánh cửa có thể mở ra cho Mbeumo.

Johan Bakayoko

Johan Bakayoko là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu và anh ấy dường như được thiết kế riêng cho Premier League. Sức mạnh thể chất, khả năng chạy trực tiếp, thủ thuật và tốc độ của anh ta là mối đe dọa cho bất kỳ ai nhưng anh ta chẳng khác gì một con ngựa biểu diễn.

Ở tuổi 21, anh là lá bùa hộ mệnh của PSV Eindhoven khi họ giành chức vô địch Eredivisie chỉ sau một thất bại. Bakayoko đã đóng góp 21 bàn thắng từ cánh phải. Có rủi ro liên quan đến việc anh ấy ký hợp đồng với bất kỳ ai, nhưng có rất nhiều người theo đuổi. Anh ấy đã có cơ hội chứng tỏ bản thân ở đẳng cấp cao hơn và khán giả ở Newcastle sẽ yêu mến anh ấy.

Noni Madueke

Newcastle quan tâm đến Noni Madueke và anh ấy là một cầu thủ sẽ là một khoản đầu tư tốt. Cầu thủ 22 tuổi, giống như Bakayoko, đã cho thấy anh là một tài năng thực sự ở PSV, trước khi việc chuyển đến Chelsea không thành công.

Khó có ai có thể nổi bật ở Stamford Bridge lúc này. Việc tuyển dụng của họ không chỉ dừng lại ở việc tập hợp một nhóm cá nhân tài năng và hy vọng họ có thể thành công. Điều đó đặc biệt khắc nghiệt đối với một cầu thủ như Madueke, người vẫn đang trong quá trình mài giũa và cần được quan tâm và định hướng thực sự cho sự phát triển của mình.

Xem những gì Howe đã làm với những cầu thủ như Anthony Gordon và Joelinton, có lý do để anh ấy có thể là người đưa Madueke trở lại đúng hướng.

Có rất ít thông tin từ thời gian ở Chelsea cho thấy anh ấy sẽ tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức ở Tyneside. Nhưng có rất nhiều tài năng trong đội The Blues có thể phát triển trong một môi trường ổn định hơn. Chỉ cần hỏi Kai Havertz.

Donyell Malen

Trớ trêu thay, ý tưởng rằng Newcastle có thể ký hợp đồng với Donyell Malen từ Borussia Dortmund có thể đến từ cánh trái. Nó cũng có thể có vẻ xa vời đối với một số người. Nhưng nếu nhóm tuyển dụng và hội đồng quản trị xem xét nghiêm túc cầu thủ người Hà Lan, thì có nhiều khả năng họ sẽ đạt được một thỏa thuận.

Malen, giống như Mbeumo, rất giỏi trong việc chơi trung lộ trong tấn công. Trên thực tế, còn hơn thế nữa vì anh ấy đã chơi thành công ở đó cho PSV trước khi chuyển đến Đức. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 13 bàn ở Bundesliga mùa giải trước, cũng như 2 bàn từ cánh phải cho Hà Lan tại Euro.

Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2026, nghĩa là có nhiều cơ hội để gây áp lực lên Dortmund với giá trị khoảng 40 triệu bảng của anh ấy; đây có thể là cơ hội cuối cùng của họ để lấy số tiền đó.

Có những hạn chế đối với một thỏa thuận; Malen thuận chân phải nên không phải là mẫu hình lý tưởng cho những gì Newcastle muốn ở bên cánh đó. Nhưng chất lượng và giá trị của anh ấy có thể bù đắp cho điều đó.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.