Liverpool và Tottenham ‘có động thái’ ký hợp đồng với mục tiêu trị giá 86 triệu bảng của Arsenal trong bối cảnh trận đấu đang chờ Nketiah

Liverpool, Tottenham và Arsenal nhắm Viktor Gyokeres

Theo báo cáo, Liverpool và Tottenham chuẩn bị cạnh tranh với Arsenal để có được tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào mùa hè này.

Quỷ đỏ, Spurs và Pháo thủ đều đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này với Gyokeres đang chứng tỏ là một trong những tiền đạo giỏi nhất ở châu Âu trong nhiệm kỳ trước.

Gyokeres đã ghi 43 bàn sau 5o trận trên mọi đấu trường cho Sporting Lisbon và thành tích ghi bàn của anh đã không bị các câu lạc bộ Premier League chú ý.

Tuyển thủ Thụy Điển đã có hai năm rưỡi ấn tượng ở đội bóng Championship Coventry City trước khi hoàn tất việc chuyển đến Sporting với bản hợp đồng trị giá khoảng 24 triệu euro.

Một báo cáo hồi đầu tuần khẳng định Gyokeres vẫn nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ và điều đó Arsenal đang cân nhắc việc thử nghiệm với mức giá từ 55 triệu đến 60 triệu bảng mặc dù Sporting muốn trả điều khoản giải phóng 86 triệu bảng.

Báo cáo từ Bị bắt việt vị giải thích rằng Arsenal có thể phải đợi cho đến khi việc Eddie Nketiah ra đi được xác nhận trước khi các cuộc đàm phán về một thỏa thuận “có thể bắt đầu lại”.

‘Các nguồn hiểu biết sâu sắc về kế hoạch của câu lạc bộ đã thông báo cho Daily Briefing rằng Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với Sporting Lisbon về khả năng chuyển nhượng tiền đạo người Thụy Điển Viktor Gyokeres, người cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Atletico Madrid.

‘Arsenal từ lâu đã quan tâm đến Gyokeres, và mặc dù câu chuyện này đã im lặng một thời gian, nhưng giờ đây người ta dự đoán rằng các cuộc đàm phán có thể bắt đầu lại sau khi việc bán Nketiah hoàn tất.

‘Lập trường của Sporting vẫn là họ muốn điều khoản giải phóng 86 triệu bảng của Gyokeres được thanh toán đầy đủ, nhưng Arsenal hy vọng sẽ kiểm tra quyết tâm của gã khổng lồ Bồ Đào Nha với lời đề nghị ban đầu trong khoảng 55-60 triệu bảng.

‘Cầu thủ 26 tuổi này đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng ở mùa giải trước, ghi 43 bàn sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, và có vẻ như rõ ràng giờ đây anh ấy có thể sẵn sàng thử sức mình ở một câu lạc bộ lớn hơn và ở một đội bóng lớn hơn. giải đấu cạnh tranh.’

Và bây giờ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố rằng các đội bóng đồng hương ở Premier League là Liverpool và Tottenham đã ‘thực hiện động thái’ để có được Gyokeres khi họ tìm cách đánh bại Arsenal để có được chữ ký của anh ấy.

Điều này được hiểu rằng Arsenal ‘phải đối mặt với sự cạnh tranh để cố gắng ký hợp đồng với’ Gyokeres với tiền đạo của Sporting Lisbon là ‘mục tiêu số một của Pháo thủ trong mùa hè này’.

Báo cáo tuyên bố rằng Chelsea là ‘những người ngưỡng mộ’ cựu cầu thủ Coventry City và Liverpool và Tottenham ‘đã đăng ký quan tâm đến một thỏa thuận về cỗ máy ghi bàn’.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta của Arsenal muốn nói rõ rằng ông tập trung hoàn toàn vào việc phát triển đội hình hiện tại tại sân Emirates.

Phát biểu trước trận giao hữu với Man Utd ở Mỹ, Arteta cho biết: “Trọng tâm hoàn toàn là cố gắng cải thiện những chàng trai này và phát huy phong độ tốt nhất của họ một cách nhất quán để họ có thể thi đấu ba ngày một lần ở cấp độ mà chúng tôi muốn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn cải thiện một số bộ phận nhất định trong đội hình, nhưng điều đó phụ thuộc vào thị trường.

“Hiện tại, chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi đang tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ từ học viện thi đấu cùng chúng tôi và thật vui khi có họ đi du đấu cùng chúng tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.