Chelsea ‘hoàn tất’ bản hợp đồng thủ môn thứ tư dưới thời Todd Boehly

Mục tiêu của Chelsea, Filip Jorgensen cầm bóng trong một trận đấu

Theo báo cáo, Enzo Maresca sắp ký hợp đồng với thủ môn số một mới sau khi Chelsea đồng ý trả cho Villarreal khoảng 20 triệu bảng cho Filip Jorgensen.

Thủ môn người Đan Mạch Jorgensen mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào tháng trước nhưng dường như đang chuẩn bị ra đi. Chelsea rất quan tâm.

Cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa ra mắt đội tuyển Đan Mạch – đội đã gắn bó với thủ môn vững chắc Kasper Schmeichel – và cũng đủ điều kiện để chơi cho Thụy Điển khi đại diện cho họ ở cấp độ trẻ.

Tuy nhiên, phong độ của anh ấy ở Villarreal rất xuất sắc và không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy sự quan tâm đến từ Chelsea.

Vị trí thủ môn là một vị trí xa lạ với The Blues kể từ khi Edouard Mendy sa sút phong độ.

Mendy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau khi giúp đội bóng thành London vô địch Champions League và Club World Cup.

Cầu thủ người Senegal đã trở thành gánh nặng một cách kỳ lạ và hiện đang chơi bóng ở Ả Rập Saudi sau khi bị bán với giá 72 triệu bảng cho Kepa Arrizabalaga.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Chelsea cho mượn 6 và bán 10 vào mùa hè này khi Boehly thu về *tài năng* trị giá 210 triệu bảng
👉 Năm doanh số cây nhà lá vườn Premier League phi thường có ý nghĩa

Chelsea đã thử nghiệm Kepa và Robert Sanchez trong những mùa giải gần đây, với Djordje Petrovic chơi phần lớn thời gian nửa cuối mùa giải 2023/24 sau chấn thương của Sanchez.

Petrovic đã chơi rất tốt dưới thời Mauricio Pochettino, tuy nhiên, việc ký hợp đồng với một thủ môn mới luôn là điều Chelsea đang cân nhắc vào mùa hè này.

Sau khi ký hợp đồng với Gabriel Slonina, Petrovic và Sanchez để chơi ở giữa, có vẻ như ngôi sao Jorgensen của Villarreal sẽ là thủ môn thứ tư được đưa về trong kỷ nguyên Todd Boehly tại Stamford Bridge.

Jorgensen gần như là thủ môn duy nhất được liên hệ chuyển đến Chelsea vào mùa hè này và có vẻ như Maresca, Boehly và Behdad Eghbali đã có được người của họ.

‘Chúng ta bắt đầu thôi!’ – Chelsea ký hợp đồng với thủ môn mới với giá hơn 20 triệu bảng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ đã hoàn tất và đã hoàn tất giữa Villarreal và Chelsea.

Gã khổng lồ Premier League được cho là sẽ trả 24,5 triệu euro (20,7 triệu bảng) cho cầu thủ 23 tuổi này với một hợp đồng dài hạn đã được thỏa thuận.

Romano viết trên X: “Filip Jørgensen tới Chelsea, chúng ta đi thôi! Giao dịch đã được thực hiện và kết thúc ngay bây giờ giữa các câu lạc bộ. Chelsea sẽ trả khoản phí 24,5 triệu euro cho Villarreal để có GK tài năng người Đan Mạch, thỏa thuận dài hạn cũng đã được đồng ý.

“Thỏa thuận được thực hiện bởi Goal Management và các cơ quan Epic Sports. GK mới cho Maresca.”

Nhìn bề ngoài, chỉ trả 21 triệu bảng cho Jorgensen có vẻ là một khoản hời và sẽ rất thú vị để xem điều gì sẽ xảy ra với Sanchez và Petrovic bây giờ, khi Slonina rõ ràng không có tên trong đội một.

Robert Sanchez sẵn sàng chiến đấu giành áo số 1 Chelsea

Sanchez được hỏi về tình huống số 1 khi ở Mỹ khoác áo Chelsea. Anh ấy nói: “Bạn không bao giờ biết nhưng hiện tại tôi đang tập luyện chăm chỉ.

“Thủ môn khác à? Tôi biết những gì tôi có thể mang lại cho đội, những gì tôi có thể làm và tôi luôn lạc quan về bản thân.”

Petrovic dường như có nhiều khả năng ra đi hơn cầu thủ người Tây Ban Nha – người sẽ hy vọng Maresca thể hiện lòng trung thành khi đưa bản hợp đồng mới của anh ấy vào thẳng đội hình xuất phát của giải đấu.

“Anh ấy giải thích mọi thứ rất rõ ràng. Anh ấy thực sự tham gia vào quá trình tập luyện và làm cho mọi việc trở nên dễ hiểu”, Sanchez nói về huấn luyện viên trưởng Maresca của The Blues.

“Chúng tôi có thể biết chính xác những gì anh ấy muốn để có thể đáp ứng khi thời điểm đến.

“Chơi bằng chân là trò chơi của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái với những gì anh ấy muốn. Nó hoàn toàn khác và thủ môn cần thể hiện cá tính.

“Tôi nói chuyện với anh ấy mỗi ngày một chút nhưng chưa đến văn phòng của anh ấy được nửa giờ. Chúng ta cần lắng nghe, làm theo và đã đến lúc Maresca và nếu chúng ta đến được đó thì mọi chuyện sẽ thực sự rất tốt.

“Nếu chúng tôi hiểu hoàn toàn phong cách của anh ấy, thì sẽ rất tuyệt khi xem, và với phòng thay đồ với những chàng trai này, chúng tôi có thể lọt vào top 4 và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó.”

👉 Xem thêm: Tin tức Chelsea | Xếp hạng 50 bản hợp đồng gần nhất của Chelsea | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.