Chuyên gia chuyển nhượng tiết lộ Arsenal sẽ ký hợp đồng với ‘hai cầu thủ chất lượng hàng đầu’ sau Calafiori

Các ngôi sao Tây Ban Nha được liên kết với Arsenal Mikel Merino và Fabian Ruiz ăn mừng sau chiến thắng

Theo báo cáo, Arsenal sẽ ký hợp đồng với “hai cầu thủ rất tốt” sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna.

Arsenal dự kiến ​​​​sẽ xác nhận việc ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Calafiori trong những ngày tới.

Công việc kinh doanh của họ sẽ còn lâu mới kết thúc sau khi bổ sung cầu thủ 22 tuổi, với việc Mikel Arteta nhắm đến một tiền vệ và tiền đạo mới.

Không rõ liệu cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ nỗ lực ký hợp đồng với một tiền đạo đã ra sân hay quyết định bước vào mùa giải mới với Kai Havertz là số 9.

Arteta cũng có Eddie Nketiah tùy ý sử dụng nhưng cầu thủ này đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến gã khổng lồ Ligue 1 Marseille.

Nhìn vào tất cả các tin đồn hiện tại, có vẻ như ưu tiên của Arteta sau Calafiori là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm.

Arsenal đã trả hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham vào mùa hè năm ngoái nhưng anh ấy đã phát triển mạnh khi chơi ở vị trí xa hơn vai trò số 6 mà nhiều người kỳ vọng anh ấy sẽ đảm nhiệm.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Smith Rowe rời Arsenal? Năm doanh số bán hàng cây nhà lá vườn ở Premier League có ý nghĩa
👉 Calafiori tới Arsenal là hoàn toàn hợp lý – ngay cả khi Arteta bệnh hoạn đó lại đang sao chép Pep

Điều này chứng kiến ​​​​Jorginho vào đội và Rice chơi nơi Granit Xhaka bỏ trống và đội trưởng Martin Odegaard hoạt động ở vị trí tiền vệ trung tâm cánh phải.

Có vẻ như Arteta đang nhắm đến một ai đó sẽ vào sân và chơi ở vị trí tiền vệ lùi để điều khiển lối chơi. Về cơ bản là Jorginho trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn.

Real Sociedad Mikel Merino liên tục được liên kết trong những tuần gần đây và được cho là sẽ có giá 21 triệu bảng vào mùa hè này.

Một cái tên khác đang được liên hệ chuyển đến Emirates là Fabian Ruiz, đồng đội ở Tây Ban Nha của Merino.hiện đang ở Paris Saint-Germain.

Cả hai cầu thủ đều tỏa sáng cho La Roja khi họ vô địch Euro 2024, trong đó cầu thủ đầu tiên tạo ra ảnh hưởng lớn từ băng ghế dự bị trong khi Fabian đóng vai chính bên cạnh Rodri trong đội hình xuất phát.

Arsenal chiêu mộ thêm hai cầu thủ sau Riccardo Calafiori

Một trong hai cầu thủ sẽ là sự bổ sung hàng đầu cho Arsenal và Merino và Fabian đã được đề cập bởi nhà báo chuyển nhượng Dean Jones, người đang thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Calafiori.

Jones cho biết anh hy vọng Arsenal sẽ ký thêm ít nhất hai bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

“Họ có thể bắt đầu mong đợi những gì họ sẽ làm tiếp theo,” ông nói. “Hàng tiền vệ luôn là tâm điểm. Bây giờ chúng tôi bắt đầu nghe nhiều hơn về sự quan tâm của họ.

“Trong 48 giờ qua, Fabian Ruiz đã bắt đầu trở thành mục tiêu của Arsenal và Mikel Merino vẫn ở đó với tư cách là mục tiêu của Arsenal.

“Họ vẫn sẽ tìm kiếm kẻ tấn công. Tôi vẫn kỳ vọng rằng ngoài Calafiori sẽ có hai cầu thủ rất tốt nếu không muốn nói là những cầu thủ chất lượng hàng đầu sẽ đến Arsenal vào mùa hè này.”

Arteta đang mong muốn cải thiện đội hình của mình sau khi cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League.

Để thu hẹp khoảng cách với Manchester City – đội mà Arsenal đã đưa đến ngày cuối cùng của cuộc đua danh hiệu 2023/24 – Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng, bắt đầu từ Calafiori.

👉 Xem thêm: Tin tức Arsenal | Cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm 2024 | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.