Liverpool lên kế hoạch chuyển nhượng tự do cho Bordeaux Wonderkid sau khi FSG rút lại đề nghị tiếp quản

Huy hiệu Bordeaux và cờ góc Liverpool

Theo báo cáo, Liverpool đang tìm cách tận dụng tình hình tài chính của Bordeaux bằng cách ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Mathys Angely.

Bordeaux xác nhận trong tuần này rằng họ đã nộp đơn xin phá sản, dẫn đến việc mất đi tư cách chuyên nghiệp mà họ đã nắm giữ kể từ năm 1937.

Họ đã kháng cáo việc xuống hạng từ Ligue 2 xuống hạng ba của bóng đá Pháp nhưng đã từ bỏ cuộc chiến đó vì biết rằng họ không đủ khả năng tài chính để thi đấu ở giải hạng hai.

Câu lạc bộ Pháp giải thích trong một tuyên bố: “Sau khi xác nhận quyết định của DNCG về việc xuống hạng FC Girondins de Bordeaux xuống National 1, Câu lạc bộ đã nộp đơn xin phá sản lên Tòa án Thương mại Bordeaux vào thứ Ba, để bắt đầu quá trình tái cơ cấu cần thiết.

“Do đó, Tòa án Thương mại sẽ sớm tuyên bố mở thủ tục phá sản, điều này sẽ tự động dẫn đến việc Câu lạc bộ mất tư cách chuyên nghiệp.

👉 Đọc thêm: Thông điệp trái chiều dành cho Everton và Bordeaux: Điều gì xảy ra tiếp theo sau những thất bại tiếp quản nổi tiếng khác

“Vì vậy, trước khi mùa giải Quốc gia 1 bắt đầu rất ngắn, Câu lạc bộ đã phải từ bỏ yêu cầu duy trì vị thế chuyên nghiệp của mình, nếu không sẽ phải trình lại DNCG với ngân sách không tương ứng với thực tế tương lai của Câu lạc bộ, điều này có thể dẫn đến các biện pháp trừng phạt nặng nề bổ sung.

“Đó là một quyết định khó khăn và lường trước một hệ quả tất yếu của quá trình tái cơ cấu đang diễn ra. Mặc dù kết quả là trung tâm đào tạo sẽ đóng cửa nhưng Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phát triển các đội trẻ.”

Bordeaux đã 6 lần vô địch Pháp, gần đây nhất là vào năm 2009.

của Liverpool chủ sở hữu, Fenway Sports Group, đã thảo luận về một thương vụ tiếp quản có thể sẽ cứu được đội bóng Pháp, nhưng họ đã rút lui vào đầu tháng này.

Một tuyên bố của Bordeaux xác nhận: “FC Girondins de Bordeaux và cổ đông của họ đã được Fenway Sports Group thông báo về ý định không theo đuổi các cuộc thảo luận được bắt đầu trong những tuần gần đây nhằm mua câu lạc bộ,” một tuyên bố bên ngoài viết.

“Quyết định này được giải thích đặc biệt bởi chi phí đáng kể của sân vận động trong những năm tới, cũng như bối cảnh kinh tế chung của bóng đá Pháp.”

Bây giờ, sau sự cố chết người, có thông tin cho rằng Liverpool đang tìm cách tận dụng lợi thế bằng cách chiêu mộ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Bordeaux, Mathys Angely.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 lịch thi đấu giao hữu tiền mùa giải Premier League: Arsenal, Man Utd, Liverpool gặp nhau tại Mỹ
👉 Liverpool và Tottenham ‘có động thái’ ký hợp đồng với mục tiêu trị giá 86 triệu bảng của Arsenal trong bối cảnh Nketiah đang chờ trận đấu

Hậu vệ 17 tuổi này đã có trận ra mắt cho Les Girondins ở Ligue 2 mùa trước và cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ.

Gây ấn tượng cho câu lạc bộ của mình và đội tuyển Pháp tại Giải vô địch U17 châu Âu, Angely đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ.

Theo các báo cáo ở Pháp, anh ấy đang ‘bị Liverpool và các câu lạc bộ Pháp theo dõi’ với các câu lạc bộ ‘chắc chắn’ đang tìm cách ‘chốt lấy anh ấy’ với giá rẻ.

Một hậu vệ khác được đề cập trong báo cáo là Emmanuel Biumla, 19 tuổi, người cũng có thể có một động thái lớn, mặc dù người ta không khẳng định rằng Liverpool quan tâm.

👉 Xem thêm: Tin tức Liverpool | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.