Cú đúp Prem: PSG ‘sẽ ký hợp đồng’ với tiền vệ được liên kết với Man Utd với mục tiêu của Arsenal đang được ‘theo dõi’

Joao Neves liên kết với Man Utd và Nico Williams liên kết với Arsenal

Theo báo cáo, Paris Saint-Germain sắp ký hợp đồng với tiền vệ Joao Neves của Benfica, người đã liên kết với Man Utd, người ‘sẽ ký hợp đồng 5 năm’.

Neves là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất trong bóng đá thế giới đã được liên kết chặt chẽ với Quỷ đỏ trong một thời gian.

Man City cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi, người đã ghi 4 bàn sau 75 lần ra sân cho Benfica.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đàm phán với PSG trong vài tuần nay và Benfica được cho là sẵn sàng bán với giá thấp hơn điều khoản giải phóng 120 triệu euro (101,4 triệu bảng) của anh.

Việc chuyển đến thủ đô của Pháp dường như sắp hoàn tất, với nhà báo người Pháp Fabrice Hawkins tuyên bố Neves sẽ ký hợp đồng 5 năm trừ khi có ‘bước lùi vào phút cuối’.

Vẫn còn một số chi tiết đang được thảo luận nhưng việc chuyển đến PSG ‘dự kiến’ sẽ được xác nhận ‘trong những ngày tới’ với việc nhà vô địch nước Pháp phải trả ‘dưới 100 triệu euro’.

Hơn nữa, có những cuộc thảo luận đang diễn ra về việc trở lại Benfica của tiền vệ Renato Sanches của PSG.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man City ‘không phải mối đe dọa’ khi Man Utd tỏ ra ‘rất quan tâm’ đến việc đánh bại Barcelona trước kẻ tấn công
👉 Lưu ý đến khoảng cách: Hạn hán danh hiệu khiến Newcastle hướng tới kỷ lục mới

Đã có báo cáo cho rằng Parisiens sẽ đưa một hoặc hai cầu thủ vào thỏa thuận với Sanches là một trong những khả năng cao nhất.

Cầu thủ 26 tuổi – giống như Neves – nổi lên khi còn là một thiếu niên cho Benfica và góp mặt trong hầu hết các trận đấu của Bồ Đào Nha, trừ một trong những trận đấu của Bồ Đào Nha khi họ giành chức vô địch châu Âu năm 2016 khi Sanches mới 18 tuổi.

Hawkins tuyên bố rằng vẫn còn các cuộc đàm phán đang diễn ra về thỏa thuận đưa tiền vệ này trở lại câu lạc bộ cũ của anh ấy.

Ông nói thêm rằng “hoạt động nên tách biệt khỏi việc chuyển nhượng Neves” và “cấu trúc của thỏa thuận vẫn là chủ đề thảo luận”.

Một cầu thủ khác mà PSG quan tâm ký hợp đồng vào mùa hè này là cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao. người cũng đã được liên kết với Arsenal và FC Barcelona.

Williams đóng vai chính cho Tây Ban Nha tại Euro 2024, ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Anh trong trận chung kết.

Barcelona rất quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này và dường như đã chuẩn bị sẵn sàng để tự làm tê liệt tài chính của mình bằng cách ký hợp đồng với anh vào mùa hè này.

Williams có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 50 triệu bảng và Blaugrana sẽ vô cùng khó khăn để kích hoạt điều khoản đó khi các cuộc đàm phán đang diễn ra với Bilbao.

Dù cầu thủ người Tây Ban Nha có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal nhưng có vẻ như ưu tiên của Mikel Arteta lại nằm ở nơi khác.

Điều đó cùng với tình hình tài chính của Barcelona có thể chứng kiến ​​​​PSG vượt qua đối thủ của họ và giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Williams.

Hawkins cho biết thêm rằng anh đang được gã khổng lồ Ligue 1 ‘theo dõi’, với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man Utd là người thay thế.

Anh viết trên X: “Nico Williams là một trong những cầu thủ được PSG theo dõi ở vị trí tiền vệ cánh trái.

‘Paris đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận với cầu thủ. Không dễ. Sự cạnh tranh lớn từ Barcelona đang dẫn đầu.

“Những cái tên khác, ví dụ như Sancho trong danh sách rút gọn.”

👉 Xem thêm: Arsenal | Man Utd | Người đàn ông thành phố

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.