Barcelona ‘nhận được lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng’ cho Arsenal, mục tiêu của Newcastle khi Aston Villa ‘âm mưu’

Raphinha với huy hiệu Arsenal, Aston Villa và Newcastle

Theo báo cáo, Aston Villa đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona sau khi gã khổng lồ xứ Catalan nhận được lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

Raphinha đã thành danh tại Leeds United sau khi chuyển đến Premier League với giá dưới 18 triệu bảng sau khi họ thăng hạng vào năm 2020.

Cầu thủ 27 tuổi này đã ngay lập tức gây ấn tượng tại Elland Road, ghi 17 bàn và cung cấp tổng cộng 12 đường kiến ​​tạo trước khi chuyển đến Barcelona với số tiền lớn.

Arsenal và Chelsea đã tranh giành chữ ký của anh ấy vào mùa hè năm 2022 và Chelsea đã được Leeds chấp nhận lời đề nghị.

Tuy nhiên, Raphinha đang ưu tiên chuyển đến giấc mơ đến Barcelona và câu lạc bộ La Liga đã cướp đi động thái của The Blues.

Mọi chuyện đã không còn nắng và cầu vồng đối với tuyển thủ Brazil ở Catalonia và anh đã trở thành chủ đề của những tin đồn chuyển nhượng kể từ khi rời Leeds.

Arsenal và Chelsea luôn chú ý đến tình hình của anh ấy, trong khi Newcastle United, Manchester United và Tottenham cũng đã được liên kết.

Một báo cáo gần đây cho rằng Những chú Ác là sẵn sàng bỏ ra ‘gia tài’ để ký hợp đồng với Raphinha.

Câu lạc bộ Premier League mới nhất tham gia cuộc đua là Aston Villa, đội có thể ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới sau bán Moussa Diaby cho câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Ittihad với giá khoảng 50 triệu bảng.

Villans đang rất tham vọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi đủ điều kiện tham dự Champions League.

Họ là những người chi tiêu nhiều nhất ở châu Âu trong mùa hè nàychi ra dưới 150 triệu bảng cho Ian Maatsen, Cameron Archer, Samuel Iling-Junior, Lewis Dobbin, Enzo Barrenechea, Ross Barkley và Jaden Philogene.

Việc bán Diaby – điều này cũng tình cờ khiến họ trở thành những người bán chạy nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè – đã giúp đội bóng của Unai Emery tự do chi tiêu nhiều hơn và Raphinha được cho là mục tiêu hàng đầu của cánh phải.

Aston Villa ‘âm mưu’ chiêu mộ ngôi sao Barcelona của Arsenal

Theo Football Insider, Aston Villa hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Raphinha.

Báo cáo nói rằng Emery đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu ở Premier League của cầu thủ chạy cánh người Brazil và tin rằng anh ấy là một tiền đạo ‘có khả năng sát thương’, người có thể vào thẳng đội của mình.

Villa có thể gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với Raphinha trong bối cảnh có tin tức ở Tây Ban Nha cho rằng Barcelona đã nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu euro (55 triệu bảng) từ một câu lạc bộ Ả Rập Saudi giấu tên dành cho cựu cầu thủ Leeds.

Báo chí lưu ý rằng Arsenal cũng rất muốn ra đi nhưng Raphinha không muốn ra đi. Tuy nhiên, những bản hợp đồng tiềm năng với Dani Olmo từ RB Leipzig và Nico Williams của Athletic Bilbao có thể khiến anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi.

Mức giá 55 triệu bảng được đưa ra được coi là quá thấp để Barcelona có thể chấp nhận, ngay cả khi họ đang rất hy vọng gây quỹ.

Đội bóng của Saudi Pro League, Al Hilal gần đây đã được liên hệ với Raphinha – người đã trở nên có giá trị hơn với Barca trong những tháng gần đây.

Gã khổng lồ La Liga hiện không muốn bán tiền đạo này hơn nhưng tình hình tài chính của họ có nghĩa là họ không thể loại trừ khả năng bán, được cho là đã yêu cầu Al Hilal chi ra gần 90 triệu euro.

Arsenal có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của Raphinha với giám đốc bóng đá Edu Gaspar được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá khoảng 40 triệu bảng, đồng thời lôi kéo cầu thủ này bằng cách đề nghị cho anh chiếc áo số 10, chiếc áo mà Emile Smith Rowe liên kết với Fulham dự kiến ​​​​sẽ bỏ trống.

👉 Xem thêm: Arsenal | Biệt thự Aston | Barcelona

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.