Hojlund, Yoro lo lắng về chấn thương: Ông chủ Man Utd Ten Hag cung cấp thông tin cập nhật sau trận giao hữu với Arsenal ‘rất tốt’

Erik ten Hag trong trận giao hữu giữa Man Utd và Arsenal

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag ca ngợi “mức độ rất tốt” trong trận đấu với Arsenal và thề sẽ giữ thái độ “tích cực” sau khi Leny Yoro và Rasmus Hojlund phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Quỷ đỏ bị đánh bại 2-1 bởi Arsenal ở Los Angeles vào sáng chủ nhật.

Hojlund giúp đội bóng của Ten Hag dẫn trước từ rất sớm nhưng các bàn thắng của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đã mang lại chiến thắng cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, điểm đáng nói nhất sau trận đấu là chấn thương của Hojlund và bản hợp đồng mùa hè trị giá 52 triệu bảng Yoro.

Ten Hag cho biết anh ấy sẽ biết nhiều hơn về mức độ của vấn đề sau 24 giờ làm việc toàn thời gian nhưng cho biết anh ấy “cẩn thận” với Yoro, ám chỉ rằng anh ấy rời đi để đề phòng.

“Tất nhiên là quá ngắn (để biết về vết thương của họ) và chúng tôi phải đợi hơn 24 giờ, sau đó hy vọng chúng tôi sẽ biết nhiều hơn,” ông nói.

“Chúng tôi đặc biệt cẩn thận với Leny vì anh ấy chỉ thực hiện 50% số buổi tập. Anh ấy phải trở lại nhưng hãy lạc quan và xem điều gì sẽ xảy ra.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Năm sự thay thế cho các cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ X ‘đã phải tiết kiệm cho họ hàng triệu đô la’
👉 Lưu ý đến khoảng cách: Hạn hán danh hiệu khiến Newcastle hướng tới kỷ lục mới

Ten Hag đã khen ngợi bàn thắng của Hojlund sau khi anh vượt qua trung vệ trẻ Ayden Heaven của Arsenal để đưa bóng qua chân Karl Hein.

Cầu thủ người Hà Lan nói: “Trong những trường hợp như vậy, anh ấy rất mạnh mẽ và là mối đe dọa cho mọi hàng phòng ngự và anh ấy có những khả năng ghi bàn đó”.

Ten Hag nói thêm rằng anh rất ấn tượng trước cường độ thân thiện “từ cả hai phía”.

“Tôi nghĩ (trận đấu) đã diễn ra ở đẳng cấp rất tốt trong tuần thứ ba của giai đoạn tiền mùa giải, từ cả hai bên, nhưng trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn,” anh ấy nói.

“Chúng tôi đã ghi một bàn thắng rất đẹp, một pha chuyền bóng rất tốt từ phía sau của (Marcus) Rashford và sau đó là Hojlund với một pha di chuyển và dứt điểm rất tốt, tôi rất hài lòng.

“Chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn và sau đó chúng tôi đã để thủng lưới do lỗi việt vị.”

Ten Hag giải thích lý do tại sao anh ấy thực hiện mười sự thay đổi trong hiệp hai ở LA.

Anh ấy nói: “Khác biệt, đó là một đội hỗn hợp và đây là lần đầu tiên họ chơi cùng nhau.

“Chúng tôi có một cầu thủ chơi hậu vệ cánh lần đầu tiên trong đời (James Scanlon) và sau đó bạn phải thi đấu với những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở Premier League, điều đó không hề dễ dàng.

“Tôi nghĩ ở bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã khiến anh ấy thất vọng một chút và chúng tôi có thể giúp anh ấy ở đó bằng cách hỗ trợ anh ấy nhiều hơn một chút bằng cách hỗ trợ hoặc che chắn.

“Nhìn chung, tôi nghĩ đội đã chơi một màn trình diễn tốt và chúng tôi lẽ ra đã có thể hòa trong trận đấu này.”

Tiếp theo cho Man Utd là đội bóng Tây Ban Nha Real Betis – đội đã thua 0-1 trước Liverpool vào sáng thứ Bảy – tại San Diego.

“Đó là một khoảng thời gian ngắn và chúng tôi đến đó (ở San Diego) một cách nhanh chóng, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị đội hình, chúng tôi phải sẵn sàng và tất nhiên chúng tôi phải phục hồi sau điều này và sau đó đi tiếp (vào thứ Năm),” Ten Hag nói.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Tin tức Arsenal | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.