Ngôi sao của Arsenal, Ben White chuẩn bị ‘gây sốc cho nước Anh’ khi FA sẵn sàng ‘tiếp cận’ mục tiêu hàng đầu

Hậu vệ tuyển Anh và Arsenal Ben White

Theo các báo cáo, hậu vệ Ben White của Arsenal có thể sẽ có một bước ngoặt kịch tính trong tương lai ở tuyển Anh sau sự ra đi của Gareth Southgate và Steve Holland.

Cầu thủ da trắng 26 tuổi này đã đóng vai chính cho Pháo thủ mùa trước khi họ về đích ở vị trí á quân sau Manchester City ở Premier League vào ngày cuối cùng của chiến dịch. nhưng đã không góp mặt trong đội tuyển quốc gia kể từ World Cup 2022.

White trở về sớm từ Qatar vì điều mà Hiệp hội bóng đá gọi là “lý do cá nhân” và các báo cáo sau đó xuất hiện về cáo buộc xung đột với cựu trợ lý đội tuyển Anh, Hà Lan.

Tính linh hoạt của Trắng sẽ có ích cho nước Anh tại Euro 2024 khi Tam Sư lọt vào trận chung kết, nơi cuối cùng họ thua Tây Ban Nhatrước khi Southgate và trợ lý Holland từ chức.

Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ thay thế Southgate ở vị trí lãnh đạo tin đồn HLV Man City Pep Guardiola đã được tiếp cậntrong khi Huấn luyện viên của Newcastle, Eddie Howe và cựu cầu thủ Chelsea, Graham Potter cũng đã được liên kết.

Và bây giờ Ngôi sao hàng ngày tuyên bố rằng hậu vệ Arsenal White đang ‘xem xét một cú sốc’ đối với tương lai ở đội tuyển Anh sau khi Southgate rời ghế huấn luyện viên.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Nhưng sau quyết định từ chức của Southgate sau thất bại của Anh trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024, White đã chuẩn bị nghĩ đến việc sẵn sàng trở lại.

‘Mặc dù White thừa nhận thậm chí không xem bóng đá trong thời gian rảnh rỗi, nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng trở lại đội tuyển Anh. Và tin tức này sẽ là một động lực to lớn cho bất cứ ai được FA quyết định chọn làm người thay thế Southgate.”

Howe đã phác thảo cam kết “không lay chuyển” của mình đối với công việc ở Newcastle trong bối cảnh có mối liên hệ với Anh vào tuần trước với tuyên bố rằng anh ấy là mục tiêu hàng đầu của Hiệp hội bóng đá để thay thế Southgate.

Và giờ đây, cựu huấn luyện viên của West Ham và Tottenham, Harry Redknapp khẳng định rằng từ những gì ông “nghe được” từ “những người quen biết”, Howe sẽ sớm được FA tiếp cận.

Redknapp nói trên talkSPORT: “Nếu mọi việc không suôn sẻ ở Newcastle, anh ấy có thể mất việc sau một năm, tám tháng, ai biết được? Có lẽ bạn chỉ còn sáu trận nữa là bị sa thải trong trò chơi này, điều đó có thể khó đến thế phải không?

“Bạn có một trận đấu tồi tệ và đột nhiên người hâm mộ, tất cả mọi người, mạng xã hội, điều đó có thể rất khó khăn, vì vậy anh ấy có thể quyết định rằng đúng vậy, bây giờ là lúc.

“Nó có thể không xuất hiện trở lại sau một năm nữa, có thể vậy, nhưng tôi nghĩ nếu Eddie nhận được lời đề nghị làm điều đó… Tôi đã nghe một hoặc hai tin đồn từ những người quen biết rằng họ đã sẵn sàng tiếp cận Eddie sẽ sớm thôi.”

Khi được hỏi về tương lai của anh ấy vào tuần trước và mối liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh, Howe nói: “Đó là một điều kỳ lạ đối với tôi vì tôi hoàn toàn bị cắt đứt khỏi nó.

“May mắn là tôi đang ở ngoài đây nên chỉ qua điện thoại di động hoặc ai đó nói với tôi điều gì đó mà bạn mới nghe được.

“Cam kết của tôi với Newcastle là không thay đổi kể từ khi tôi đến câu lạc bộ bóng đá này. Miễn là tôi có những thứ nhất định dành cho mình – chẳng hạn như tôi hạnh phúc, tôi được phép làm việc theo cách tôi cần để phát huy hết khả năng của mình và tôi cảm thấy được hỗ trợ – thì điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. ”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.