Arsenal thực hiện cách tiếp cận ‘mới’ cho ngôi sao Juve sau khi Spurs ‘thất bại’ khi Ornstein xác nhận Calafiori ‘chuẩn bị kiểm tra y tế’

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Federico Chiesa

Theo báo cáo, Arsenal đã thực hiện một cách tiếp cận mới để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus sau khi Tottenham không thể chuyển sự quan tâm sang đàm phán.

Pháo thủ đã có một bản hợp đồng chính thức cho đến mùa hè này với David Raya đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Brentford sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước.

Nhưng bây giờ kỳ chuyển nhượng sắp sửa bắt đầu với Arsenal với thể thao nhà báo David Ornstein nhấn mạnh rằng trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna đã ‘chuẩn bị kiểm tra y tế’ với ‘tất cả các thỏa thuận hiện đã được thực hiện’.

Ornstein nói thêm: ‘Quốc tế Ý vẫn phải trải qua kiểm tra y tế và đặt bút ký – tuy nhiên bản thân thỏa thuận về cơ bản đã được thực hiện và nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, cầu thủ 22 tuổi này có thể sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tới Chelsea. Hoa Kỳ.’

Calafiori được thiết kế để cung cấp sự cạnh tranh cho cặp trung vệ xuất phát của Mikel Arteta gồm Gabriel Magalhaes và William Saliba, trong khi Arsenal Ông chủ cũng được cho là đang tìm cách cung cấp chỗ dựa trên tuyến tiền đạo của mình.

Và Arsenal hiện đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Chiesa của Juventus – người chủ yếu được bố trí ở vị trí tiền đạo trung tâm cho Juventus trong nhiệm kỳ trước – với tuyển thủ Ý có thể chơi ở trung lộ hoặc ở một trong hai cánh.

Các báo cáo ở Ý (thông qua Nhân chứng thể thao) cho rằng ‘một bước ngoặt đã đến có thể mang tính quyết định trong tương lai của anh ấy’ khi Juventus ‘đang chờ đợi lời đề nghị phù hợp’ để trả tự do cho cầu thủ 26 tuổi này.

Chiesa ‘rất có thể sẽ ra đi’ vào mùa hè này vì Bà đầm già muốn tránh mất anh miễn phí vào mùa hè tới khi hợp đồng của anh với đội bóng Serie A hết hạn.

Được hiểu, ‘tiếp cận’ từ Chelsea và Tottenham ‘vẫn chưa chuyển sang đàm phán’ vào mùa hè này với Nhân chứng thể thao gọi đó là ‘thất bại’ từ Spurs.

Đội bóng Premier League Arsenal ‘gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát mới cho Chiesa’ với việc Pháo thủ dường như có ‘liên hệ với Juventus để hiểu các điều kiện của thỏa thuận Chiesa có thể xảy ra và bây giờ chúng tôi phải xem liệu động thái này có thành hiện thực hay không’.

Một tiền đạo mà Arsenal đang được quan tâm là Victor Osimhen của Napoli nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ sự quan tâm chính đến từ Paris Saint-Germain.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị Chuyên mục: “Tôi liên tục được hỏi về tình hình của Victor Osimhen – thông tin của tôi là mười ngày trước PSG đã được Osimhen bật đèn xanh cho một vụ chuyển nhượng, vì vậy anh ấy rất sẵn sàng chuyển đi và muốn gia nhập. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Napoli đã có một số cuộc đàm phán với PSG, nhưng gã khổng lồ Ligue 1 nói không với việc đưa Lee Kang-in vào thương vụ, đồng thời nói không với việc trả điều khoản giải phóng cho Osimhen.

“Cách duy nhất để PSG thực hiện thương vụ này là giảm giá, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng trong 24-48 giờ qua, giám đốc PSG, Luis Campos, đã nói chuyện với Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani để trấn an họ rằng họ sẽ đồng ý. Những tiền đạo của PSG mùa giải tới.

“Tuy nhiên, thị trường vẫn còn dài hạn và ngay cả khi thỏa thuận này không tiến triển thì nó vẫn chưa kết thúc. Tôi hiểu rằng Osimhen vẫn muốn rời Napoli và Napoli cũng muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Đây là kế hoạch, và Napoli đã đạt được thỏa thuận với Lukaku nên họ phải tìm giải pháp cho Osimhen.

“Hãy xem liệu PSG có quay trở lại hay không, nhưng hiện tại họ rất rõ ràng về việc không tiến hành thỏa thuận này với những điều kiện đó. Chelsea cũng đã được liên hệ với Osimhen nhiều lần, nhưng thực tế là họ không bao giờ muốn trả điều khoản giải phóng của anh ấy ở Napoli, hay mức lương của cầu thủ này, khoảng 11-12 triệu euro ròng mỗi mùa. Đây là mức giá quá đắt đối với Chelsea và đó là lý do tại sao nó luôn là một thương vụ phức tạp đối với họ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.