Pep Guardiola cho đội tuyển Anh? Sáu động thái tiềm năng sau Man City được xếp hạng từ ít đến nhiều khả năng

Guardiola Man City nước Anh

Pep Guardiola có thực sự sẽ là huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh? Chắc là không. Chúng tôi cho rằng anh ấy có nhiều khả năng chấp nhận hai động thái thay thế sau Manchester City hơn là thay thế Gareth Southgate…

6) Juventus
Guardiola
đã dành sự nghiệp quản lý của mình để đi khắp châu Âu, đánh bại một câu lạc bộ hàng đầu ở mỗi giải đấu được cho là ưu tú.

Đã từng làm việc ở La Liga với FC Barcelona, ​​Bundesliga với Bayern Munich và Premier League với Người đàn ông thành phốGuardiola có thể sẽ thử điều gì đó mới mẻ tiếp theo.

Mặc dù điều này có thể dẫn đến việc anh ấy chuyển sang chơi bóng đá quốc tế, nhưng người đàn ông 53 tuổi này có thể chọn gắn bó với công việc quản lý câu lạc bộ vì anh ấy vẫn chưa có thời gian thi đấu ở Serie A hoặc Ligue Un.

Guardiola từng đại diện cho các đội bóng Ý AS Roma và Brescia trong sự nghiệp thi đấu của mình, vì vậy ông có mối quan hệ gắn bó với Serie A.

Nếu anh ấy chuẩn bị hành lý đến Ý, Juventus – bất chấp những rắc rối pháp lý của họ trong những năm gần đây – được cho là vẫn là lựa chọn tiềm năng xa hoa nhất của anh ấy. Nhưng sức hấp dẫn của Serie A chắc chắn đã giảm sút trong thời gian gần đây và đội bóng thành Turin vừa bổ nhiệm một huấn luyện viên sáng tạo khác là Thiago Motta.

5) Paris Saint-Germain
Một động thái tiềm năng khác tới một gã khổng lồ châu Âu có thể dẫn đến việc anh ta thay thế ông chủ cũ của Barcelona, ​​​​Luis Enrique tại PSG.

Câu lạc bộ không có Kylian Kylian đang bước vào một kỷ nguyên mới thú vị và cuối cùng có thể được hưởng lợi từ việc không phải đối phó với Galactico tự cao tự đạingười đã không thể gói quà cho họ chiếc vương miện Champions League khó nắm bắt.

Nhiệm vụ dẫn dắt PSG có túi tiền tới chức vô địch Champions League đầu tiên có thể thu hút Guardiola, người đã có thói quen tạo nên lịch sử trong sự nghiệp quản lý đầy thành công của mình.

Mức lương cũng sẽ khá ngọt ngào, nhưng việc thiếu sự cạnh tranh mà PSG phải đối mặt ở Ligue Un có thể đảm bảo những động thái tiềm năng khác trong danh sách này sẽ kích thích sự thèm muốn của anh ấy hơn.

ĐỌC: Klopp hoặc Guardiola của đội tuyển Anh là ‘kẻ cuồng nhiệt’ khi Southgate ‘lãnh đạn’ cho Kane

4) Barcelona
Guardiola được cho là sẽ trở lại Barcelona một cách phi thường
trước khi những người đứng đầu câu lạc bộ vụng về của họ đi khắp nơi để tìm cách thay thế Xavi bằng Hansi Flick vào đầu mùa hè này.

Tuy nhiên, không thể loại trừ hoàn toàn khả năng trở lại sau này (thậm chí ngay trong/sau mùa giải này nếu Flick thất bại) vì anh ấy thực sự vẫn là một nhân vật được yêu mến ở Nou Camp sau khoảng thời gian vô cùng thành công ở đó với tư cách là một cầu thủ và người quản lý.

Kể từ khi rời đi vào năm 2012, Barcelona đã rơi sâu hơn vào tình trạng hỗn loạn tài chính và đang cảm nhận được những ảnh hưởng từ những hành vi sai trái của họ vào mùa hè này. họ đang chần chừ thay vì trả số tiền cần thiết để đánh bại Arsenal và Chelsea để ký hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha Nico Williams.

Tuy nhiên, sự đỏ mặt của Barcelona một lần nữa được học viện của họ tha thứ vì một thời kỳ bùng nổ mới có thể sẽ đến nhờ sự giúp đỡ của một số cựu sinh viên đặc biệt của học viện La Masiabao gồm cả hiện tượng tuổi teen Lamine Yamal.

Mbappe, Jude Bellingham, Vinicius Junior và hơn thế nữa, Real Madrid sẽ phải dừng lại trong cuộc đua danh hiệu La Liga và có câu nói rằng bạn không bao giờ nên quay trở lại. Nhưng Guardiola có thể thích thú trở thành người dẫn đầu kỷ nguyên vàng tiếp theo của Barcelona nếu họ quay lại một lần nữa.

📣ĐẾN BÌNH LUẬN! Pep Guardiola sẽ dẫn dắt ai tiếp theo? Tham gia tranh luận tại đây

3) Anh
Đã đến lúc Anh và Southgate cắt đứt quan hệ trước Euro 2024, nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã đến đó sau khi đội của anh ấy thất bại trong trận chung kết thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha.

Tam sư gây sốt khi xem Euro 2024 vì – nhờ chiến thuật của Southgate – hầu hết các tài năng tấn công thú vị của họ đều phát huy được bản thân và suy nghĩ tiêu cực của người quản lý.

Với chất lượng vượt trội của Anh trong các khu vực tấn công, đã đến lúc họ phải vứt xiềng xích vào thùng rác và cần phải có một người kế nhiệm có tư duy tấn công cho Southgate.

Nếu các báo cáo ở Tây Ban Nha đáng tin cậy (không phải vậy), FA dường như đang dành sự quan tâm cho Guardiola, người đã ‘nhận được lời đề nghị mà anh ấy không thể từ chối’..

Trong khi Guardiola (hoặc Jurgen Klopp) sẽ là một sự bổ nhiệm trong mơ đối với hầu hết những người ủng hộ nước Anh có tư tưởng đúng đắn, FA được cho là đã chuyển sự chú ý của họ sang việc mua lại một huấn luyện viên hiện tại khác ở Premier League.

2) Hoa Kỳ
USSF đã phát triển lớn mạnh và thành công khi đưa cựu cầu thủ Chelsea Emma Hayes trở thành ông chủ mới của đội nữ của họ. Vậy tại sao họ không thể làm điều tương tự với Guardiola cho đội bóng của mình?

Với việc World Cup trên sân nhà sắp diễn ra vào năm 2026, Hoa Kỳ có thể thực hiện việc bổ nhiệm người quản lý để thu hút sự quan tâm sau thất bại đáng báo động (cũng trên sân nhà) tại Copa America mùa hè này.

Cựu huấn luyện viên Gregg Berhalter – người đã bị sa thải sau khi đội tuyển Mỹ bị loại khỏi Copa America – đã nhanh chóng chứng minh rằng quyết định phục hồi chức vụ cho ông của USSF là quá ngu ngốc.

Thất bại nặng nề ở Copa America không làm mất đi ý niệm mơ hồ rằng lứa cầu thủ Mỹ hiện tại có tiềm năng và những chú ngựa ô có thể tổ chức World Cup 2026 có thể thuyết phục Guardiola đồng ý nếu họ cho anh ta thời gian để làm đúng đồng thời đưa ra gói tài chính phù hợp và dự án hấp dẫn.

1) Braxin
Những tai ương ở Copa America của Selecao đã mờ nhạt so với Hoa Kỳ, nhưng việc họ bị loại ở tứ kết trên chấm phạt đền trước Uruguay của Marcelo Bielsa vẫn gây thất vọng.

Có lẽ đáng lo ngại hơn, Brazil đang ngồi dưới nhóm nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2026, chiếm suất cuối cùng ở vòng loại sau 6 trận đấu.

Điều này có nghĩa là huấn luyện viên hiện tại Dorival Junior – người mới được bổ nhiệm vào tháng 1 – đã phải chịu áp lực nặng nề và thật khó để thấy ông ấy có thể trụ vững cho đến World Cup 2026, nếu Brazil thậm chí còn đến được đó.

Guardiola luôn được liên kết với công việc của huấn luyện viên Brazil trong những năm gần đây và đã từng được đưa ra một hợp đồng trị giá 10 triệu bảng để tiếp quản. Cho đến thời điểm hiện tại, những báo cáo này vẫn chưa dẫn đến việc bổ nhiệm chính thức, nhưng các ngôi sao có thể sẽ sớm sắp xếp để anh ấy nhận công việc sau thời gian ở Man City dự kiến ​​​​kết thúc vào năm 2025.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.