Sao Man City ‘bị ảnh hưởng bởi lời khen ngợi’ dành cho đồng đội và giờ ‘muốn’ ra đi trong thương vụ ‘khủng’

Thủ môn Man City Ederson

Theo báo cáo, thủ môn Ederson của Man City ‘bị ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi’ dành cho đồng đội Stefan Ortega và giờ có thể rời sân Eithad vào mùa hè này.

The Citizens có nguy cơ mất tuyển thủ Brazil vào mùa hè này rất quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi đến từ Saudi Pro League.

Người trong cuộc bóng đá đã tuyên bố rằng Ederson đã được đề nghị một hợp đồng ‘khổng lồ’ để chuyển đến Ả Rập Saudi và ‘việc chuyển nhượng hiện là khả năng thực sự’ đối với cầu thủ người Brazil.

Nó được hiểu rằng Người đàn ông thành phố và Pep Guardiola ‘rất muốn giữ Ederson ở lại câu lạc bộ và chuẩn bị đề nghị gia hạn cho anh ấy để ở lại nhà vô địch Premier League.’

Nhưng Guardiola đã ám chỉ vào đầu tuần này rằng Ederson có khả năng ra đi và ông chủ Man City đang chờ “xem điều gì sẽ xảy ra” vào mùa hè này.

Guardiola nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không biết – có lẽ bây giờ anh ấy phải xem xét những lựa chọn khác. Tất nhiên là tôi muốn anh ấy ở lại. Bây giờ phụ thuộc vào các câu lạc bộ. Tôi không biết tình hình, không liên lạc được trong những ngày qua. Vấn đề là tập luyện và ở lại với chúng tôi cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

“Anh ấy là thủ môn cho đội bóng đã đạt được thành công đáng kinh ngạc trong bảy hoặc tám năm qua. Chúng tôi có ba thủ môn đáng kinh ngạc, đặc biệt là hai người chơi thường xuyên. Một vị trí thực sự quan trọng trong đội. Đội ngũ thực sự tốt (của thủ môn). Chúng ta sẽ thấy cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng thì điều gì cũng có thể xảy ra. Không chỉ Ederson mà còn rất nhiều cầu thủ.”

Man City đang yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi hợp đồng của Ederson sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026.

thể thao đã viết một bài có tiêu đề: ‘Tại sao Manchester City sẵn sàng bán Ederson và tại sao anh ấy lại muốn đi?’. Và đã đưa ra lý do khiến Man City đưa ra mức giá khá thấp, họ viết:

‘Bạn có thể thắc mắc tại sao City, vì họ rất muốn giữ anh ấy, lại không yêu cầu mức phí gấp đôi. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là Ederson muốn đi và câu lạc bộ nhận ra điều đó. Mặc dù họ không muốn điều đó xảy ra nhưng họ cũng không muốn định giá một cầu thủ muốn rời khỏi thị trường chuyển nhượng, nhưng họ cũng không muốn anh ta ra đi với giá rẻ (chẳng hạn như dưới 30 triệu bảng).’

Báo cáo cũng tiết lộ rằng Ederson đã bị ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi dành cho đồng đội ở Man City là Ortega, người đã ra sân 18 lần trên mọi đấu trường mùa trước cho đội bóng của Guardiola.

thể thao thêm:

‘Khi Ortega ký hợp đồng mới vào tháng 6, anh ấy nhận thức rõ về tình hình xung quanh đồng đội của mình và biết rằng có khả năng Ederson có thể ra đi. Ortega tin rằng sự ra đi tiềm năng của Ederson sẽ tăng cơ hội trở thành số 1 của anh. Trong khi các cuộc đàm phán đang tiến triển với Ortega, người được cho là sẽ ra đi, City đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn số 2 nếu anh ấy cần, một thỏa thuận có thể vẫn được thực hiện. chơi.

‘Ngoài số tiền khổng lồ được cung cấp, còn có điều gì đó khác đã thay đổi trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Ederson bị ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi mà Ortega nhận được sau pha cứu thua xuất sắc của anh trước Son Heung-min của Tottenham trong trận đấu áp chót của mùa giải.

‘Khoảnh khắc đó, bốn phút sau khi trận đấu kết thúc, có thể hiểu là khoảnh khắc quyết định chức vô địch. Nếu Son ghi bàn, có lẽ anh ấy đã kiếm được một điểm cho đội bóng của mình và có lẽ đã mang lại danh hiệu cho Arsenal.

‘Quả đại bàng xòe đẹp mắt của Ortega đã giúp Man City tránh được cú sốc lớn – Guardiola ngã ngửa khi Son chạy qua – và sau đó anh ấy có thể đắm mình trong làn sóng cảm kích như thủy triều. Một phần của lời khen ngợi đó, phần lớn là từ những người ủng hộ, bao gồm cả ý kiến ​​​​cho rằng chính Ederson sẽ không cứu được nó.

‘Ederson đã bị buộc phải rời sân trước đó trong trận đấu sau khi nhận một cú đánh rất mạnh vào đầu trong khi cản phá một cuộc tấn công của Spurs. Trong những ngày sau trận đấu, khi dư luận tiếp tục tập trung vào Ortega, anh ấy đã đăng hai bức ảnh về những đóng góp của mình cho trận đấu lên trang Instagram của mình cùng với chú thích: “Không ai hiểu được, trừ tôi. Hẹn sớm gặp lại.”‘

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.