West Ham đồng ý mức phí đánh bại Man Utd, Ratcliffe cho ngôi sao của Bayern sau ‘lời đề nghị được cải thiện’ cho mục tiêu của Chelsea

West Ham nhắm tới Jhon Duran và Noussair Mazraoui

Theo báo cáo, West Ham United đang thực hiện các thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa và hậu vệ cánh Noussair Mazraoui của Bayern Munich.

Ông chủ của New Hammers, Julen Lopetegui đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, ký hợp đồng với Max Kilman từ câu lạc bộ cũ Wolves với giá 40 triệu bảng, cũng như Luis Guilherme và Wes Foderingham.

Công việc kinh doanh của cầu thủ người Tây Ban Nha còn lâu mới kết thúc với một hậu vệ phải và tiền đạo mới nằm trong danh sách ưu tiên của anh ấy.

Đã có những nỗ lực từ Tây Ham để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United, tuy nhiên, sự chú ý của họ đã chuyển sang Mazraoui của Bayern Munich.

Tuyển thủ Maroc gia nhập gã khổng lồ Đức theo dạng chuyển nhượng tự do từ Ajax vào tháng 7 năm 2022 và đã có 55 lần ra sân cho họ.

THÊM VỀ WEST HAM TỪ F365
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League cho thấy top 8 rõ ràng xuất hiện
👉 Lẻn qua cửa sổ và đi theo chỉ ‘Steve’: 10 vụ chuyển nhượng kỳ lạ nhất ra nước ngoài từ các CLB Anh

Man United đã được liên hệ với Mazraoui – cầu thủ từng chơi cho Erik ten Hag ở Amsterdam, có 137 lần ra sân dưới thời HLV người Hà Lan – trong những ngày gần đây.

Người ta tin rằng Quỷ đỏ sẽ cần bán Wan-Bissaka trước khi họ cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ của Bayern, người đã giúp West Ham chiếm thế thượng phong.

West Ham đánh bại Man Utd để ký hợp đồng với sao Bayern

Theo nhiều nguồn tin, một thỏa thuận đã đạt được về việc đưa cầu thủ 26 tuổi này tới West Ham.

Người ta tin rằng Hammers sẽ trả tổng cộng 19,5 triệu euro (16,4 triệu bảng) bao gồm các phụ phí liên quan đến hiệu suất.

Rất có thể Mazraoui sẽ là cầu thủ của West Ham trong tuần này, điều này sẽ giúp anh có cơ hội cùng các đồng đội mới tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Hoa Kỳ.

Mazraoui được cho là đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Premier League, đội đang dẫn đầu cuộc đua trước Man United của Sir Jim Ratcliffe.

West Ham đưa ra ‘cải thiện giá thầu’ cho tiền đạo của Aston Villa

Việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Maroc không chiếm hết thời gian của West Ham, khi các cuộc đàm phán với Aston Villa về Jhon Duran cũng đang diễn ra.

Duran đã được liên hệ chặt chẽ với Chelsea trong 12 tháng qua nhưng The Blues đã chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác.

Theo Fabrizio Romano, West Ham đã đưa ra lời đề nghị mới cho cầu thủ người Colombia, bao gồm cả cầu thủ trẻ Lewis Orford trong lời đề nghị.

Romano viết trên X: “West Ham đã cải thiện giá thầu của họ với Aston Villa để có Jhon Durán. Đề xuất hiện tại trị giá 32 triệu bảng cộng với tài năng Lewis Orford để tham gia #AVFC và cả điều khoản bán đứt.

“#WHUFC đang cố gắng đạt được mức định giá gói 40 triệu bảng như được tiết lộ ngày hôm nay trong khi họ cũng làm việc với thỏa thuận Noussair Mazraoui.”

Nếu Duran chuyển đến Sân vận động London, anh ấy sẽ cạnh tranh vị trí xuất phát với Michail Antonio và Danny Ings – một người đàn ông khác cũng yêu thích màu đỏ tía và xanh lam.

Jarrod Bowen cũng chơi ở vị trí trung lộ nhưng hiệu quả hơn ở cánh phải, và Duran có thể sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của Lopetegui nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

👉 Đọc tiếp: lịch thi đấu giao hữu trước mùa giải Premier League: Arsenal, Man Utd, Liverpool gặp nhau trên đất Mỹ

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.