Ngôi sao Liverpool ‘hạnh phúc nhất tôi từng có’ vì phong cách Slot ‘phù hợp với tôi và các chàng trai’ hơn Klopp

Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool nói anh yêu cuộc sống dưới thời Arne Slot

Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool đang yêu cuộc sống dưới sự dẫn dắt của Arne Slot, người thay thế Jurgen Klopp, người có “phong cách chơi phù hợp” hoàn hảo với cầu thủ 23 tuổi này.

Slot có nhiệm vụ khó khăn là thay thế huyền thoại Liverpool giám đốc Kloppngười đã quyết định ra đi sau hơn 8 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Sẽ rất khó để cạnh tranh với thành công của huấn luyện viên người Đức nhưng ít nhất cựu huấn luyện viên Feyenoord cũng có được sự ủng hộ từ các cầu thủ, đặc biệt là Jones.

Cầu thủ người Anh đã ca ngợi tác động mà Slot đã tạo ra trong những tuần đầu tiên ở Anfield và thừa nhận anh hiện là “người hạnh phúc nhất mà tôi từng có” trong sự nghiệp.

“Thực ra anh ấy thật tuyệt vời,” Jones bắt đầu. “Tôi đã nói rất nhiều rồi, có lẽ đây là điều tôi hạnh phúc nhất khi có phong cách chơi phù hợp với tôi và những cầu thủ mà chúng tôi có trong đội, đó là một kế hoạch rõ ràng.

“Trong quá trình tập luyện, anh ấy tham gia đầy đủ, huấn luyện chúng tôi rất nhiều, anh ấy rất chú trọng đến những chi tiết nhỏ hơn trong mọi việc.

“Anh ấy có một cách chơi nhất định và anh ấy biết sẽ mất một chút thời gian vì đó rõ ràng là một sự thay đổi lớn.

“Anh ấy và nhân viên của mình cảm thấy ớn lạnh vì điều đó và họ biết rằng tất cả đều có chất lượng.

“Chúng tôi vẫn còn những chàng trai đang quay trở lại, vì vậy đây sẽ là một bước tiến nữa.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Chuyển nhượng Ả Rập Saudi: Mọi thương vụ đã hoàn tất, tin đồn, hù dọa, ra đi khi Aston Villa bán Diaby
👉 lịch thi đấu giao hữu tiền mùa giải Premier League: Arsenal, Man Utd, Liverpool gặp nhau tại Mỹ

Jones tiếp tục: “Tôi có thể nói đó là điều hạnh phúc nhất mà tôi từng có.

“Đó luôn là một khoảng thời gian khó khăn. Tôi đến với đội khi còn là một chàng trai trẻ, tôi luôn có cách chơi và đội mà tôi đến, tôi phải thích nghi (với), tôi phải thay đổi. Nhưng đó là một phần của kế hoạch. Đó không phải là điều tôi không thể làm, nhưng tôi chỉ cảm thấy bây giờ điều này giống với tôi hơn.

“Tôi có thể cầm bóng nhiều hơn, tôi có thể làm được nhiều việc hơn nên tôi rất phấn khích.”

Khi được hỏi Slot trông như thế nào ngoài sân tập, Jones nói: “Người đàn ông tuyệt vời, anh ấy luôn nở nụ cười trên môi. Bạn có thể tiếp cận anh ấy bất cứ lúc nào.

“Bạn có thể yêu cầu anh ấy và anh ấy đã mang đến một người mà chúng tôi đang làm việc cùng, người sẽ chiếu các clip của chúng tôi về quá trình tập luyện và nội dung, cho thấy tất cả những điều chúng tôi đang làm tốt và những điều chúng tôi cần cải thiện như Tốt. Tôi thấy đó là một sự trợ giúp rất lớn.”

Và trước áp lực thay thế Klopp đó, Slot khẳng định rằng mọi CLB lớn đều có áp lực, bất kể người tiền nhiệm của họ là ai.

“Tôi nghĩ nếu bạn đến một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, sẽ luôn có áp lực,” anh nói.

“Tôi đã giải thích ở Liverpool rằng bạn có thể nhìn nhận vấn đề theo hai cách. Bạn có thể sợ (về) di sản của anh ấy. Nhưng bạn cũng có thể nhìn vào thực tế là anh ấy đã bỏ lại phía sau một đội có thể giành được mọi thứ.

“Tôi cũng đã giành được một số danh hiệu ở Feyenoord và tôi hy vọng mình cũng có thể làm được điều tương tự ở đây. Đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới và đó cũng là mục tiêu của tôi.”

Xem thêm: Tin tức Liverpool | Ai sẽ giành Quả bóng Vàng? | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.