‘Mọi thứ chỉ ra’ Arsenal sẽ đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với ngôi sao Tây Ban Nha trị giá 21 triệu bảng

Tiền vệ được liên kết với Arsenal Mikel Merino và Rodri ăn mừng chức vô địch Euro 2024

Theo nhiều nguồn tin, mọi thứ đều chỉ ra rằng tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad và Tây Ban Nha sẽ gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

Arsenal đang hy vọng ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè này và được cho là sẽ chuyển toàn bộ sự chú ý sang Merino sau khi thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna hoàn tất.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tây Ban Nha tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này, khi ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ trong trận tứ kết với chủ nhà Đức.

Anh trải qua mùa giải 2017/18 theo dạng cho mượn tại Newcastle United trước khi chuyển đến Real Sociedad với giá khoảng 10 triệu bảng vào tháng 7 năm 2018.

Cầu thủ 28 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất La Liga và được nhiều người cho rằng sẽ rời Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha không bỏ cuộc mà rất muốn giữ chân cựu cầu thủ Newcastle.

Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, họ đã nỗ lực cuối cùng để giữ Merino, đáp ứng các yêu cầu về hợp đồng của anh ấy trong bối cảnh có sự quan tâm từ Atletico Madrid, Barcelona và Arsenal.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Truyền thông trước mùa giải: ‘Man Utd tuyệt vọng hoảng loạn vì khủng hoảng hậu vệ cánh’ khi Arsenal ‘đối mặt với câu hỏi’
👉 Gián điệp, máy bay không người lái và chuyển nhượng bị tấn công: Lộ diện những vụ lén lút nhất trong bóng đá

‘Nỗ lực đáng kể’ để thuyết phục Merino ở lại có khả năng thất bại, ngay cả với sự hấp dẫn của bóng đá châu Âu cũng như mức lương mong muốn của anh.

Điều thú vị là điều này dường như đã mang lại lợi thế cho Arsenal và các câu lạc bộ khác khi họ tăng tốc theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha.

Một báo cáo khác đến từ Tây Ban Nha tuyên bố rằng ‘mọi thứ đều chỉ ra’ Merino sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Pháo thủ trong mùa hè.

Đội bóng của Mikel Arteta được tăng cường nhờ Barcelona không đủ khả năng mua Merino, trừ khi họ bán Frenkie de Jong – người được cho là có ‘lời đề nghị không thể cưỡng lại’ để gia nhập Manchester United.

Điều này có nghĩa là trận đấu diễn ra giữa Arsenal và Atletico, mặc dù Pháo thủ có một lợi thế khác là cầu thủ 28 tuổi này muốn chơi ở Premier League hơn là cho một đội bóng La Liga khác.

Real Sociedad sẽ mất khoảng 25 triệu euro (21 triệu bảng) để bán tiền vệ của họ vào mùa hè này, đồng thời giữ anh ấy thêm một mùa giải nữa và mất anh ấy theo phương án miễn phí nếu không ai đáp ứng được mức định giá đó.

Arsenal được cho là sẵn sàng trả khoản phí đó, đồng nghĩa Merino rất có thể sẽ theo Calafiori tới Emirates.

Đội bóng của Arteta có thể xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ người Ý trước cuối tuần, điều này sẽ cho phép cầu thủ này cùng các đồng đội mới tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ.

Một cầu thủ có thể rời Arsenal trước cuối tháng này là Emile Smith Rowe, người được cho là sắp gia nhập đối thủ cùng thành phố London là Fulham với giá 35 triệu bảng.

Smith Rowe đã bị loại khỏi trận giao hữu trước mùa giải của Pháo thủ với Bournemouth vào sáng thứ Năm.

Arteta nói với các phóng viên sau trận hòa 1-1: “Có những điều đang xảy ra vào lúc này. Chúng tôi quyết định điều tốt nhất nên làm là giữ anh ấy tránh xa trận đấu ngày hôm nay.”

👉 Xem thêm: Tin tức Arsenal | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.