Souness yêu cầu ông chủ Man Utd Ten Hag phải có hành động cực đoan vì ngôi sao Quỷ đỏ ‘không thể thay đổi’

Graeme Souness về Man Utd

Graeme Souness đã bóng gió rằng ông chủ Man Utd Erik ten Hag nên tước băng đội trưởng Quỷ đỏ khỏi Bruno Fernandes vì ​​anh sẽ không “thay đổi” thái độ.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được nhiều người đánh giá là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất thời hậu Sir Alex Ferguson và là một trong những tia sáng tỏa sáng ở mùa giải trước. Man United đứng thứ tám tại Premier League.

Fernandes thay thế Harry Maguire làm đội trưởng câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái khi Ten Hag và Quỷ đỏ đang muốn bán tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, Maguire đã ở lại và đóng vai trò quan trọng khi chấn thương gia tăng ở mùa giải trước và Fernandes nhận nhiều chỉ trích vì băng đội trưởng với việc tiền vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên có những hành động khoa trương điên cuồng khi không vui trên sân.

Và Souness đã đặt câu hỏi liệu đội trưởng Man Utd có tố chất cần thiết để làm đội trưởng CLB lâu dài dưới thời Ten Hag hay không.

Souness nói trên Podcast ba mặt trước: “Khi bạn nhìn vào những nhà lãnh đạo trong bóng đá hiện đại, một ví dụ là ở Manchester United, một trong những tổ chức lớn nhất của bóng đá thế giới.

“Đội trưởng của câu lạc bộ là Bruno Fernandes. Khi họ bị Liverpool dẫn 0-3 vài mùa giải trước, anh ấy vừa ném chiếc khăn vào… anh ấy là đội trưởng!

“Nếu có thì anh ấy vẫn nên đóng góp, chạy xung quanh với sự nhiệt tình và giúp đỡ đồng đội của mình.

“Tôi không nghĩ Fernandes có thể thay đổi khía cạnh đó của bản thân – đó là một phần của anh ấy. Khi anh ấy nhún vai và vòng tay qua lại, đó chỉ là anh ấy.”

Đã có báo cáo rằng Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm đến Fernandes hè này nhưng cựu hậu vệ Man Utd Steve Bruce khẳng định Quỷ đỏ phải giữ anh.

Về suy đoán, Bruce nói talkSPORT: “Anh ấy không thể rời đi. Hãy nhìn xem, đối với tôi, người tỏa sáng nhất trong vài năm qua ở Manchester United chính là Bruno.

“Ý tôi là, anh ấy chơi với cường độ rất lớn. Vâng, đôi khi anh ấy hơi bực bội và có thể hơi nóng nảy, nhưng với tư cách là một cầu thủ bóng đá, chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê…

“Anh ấy chơi 50 trận một mùa và ghi 15 đến 20 bàn một mùa và cũng đứng đầu về kiến ​​tạo. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu… bạn không muốn mất anh ấy.”

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Hậu vệ Noussair Mazraoui của Bayern Munich không thích chuyển đến West Ham hơn Man Utd và Quỷ đỏ vẫn cần bán Aaron Wan-Bissaka thì mới bán được.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị: “Bất chấp những tin đồn, tôi không biết Noussair Mazraoui thích chuyển đến West Ham hơn Man United.

“Man United vẫn còn Aaron Wan-Bissaka và họ cần anh ấy ra đi trước để mang về một hậu vệ phải mới.

“Tình huống mà tôi đang viết là West Ham có thể thực hiện một thỏa thuận ngay bây giờ vì họ đã đồng ý các điều khoản với Bayern, nhưng họ vẫn đang làm việc về phía cầu thủ.

“Đúng là Wan-Bissaka muốn chuyển đến Ý nhưng hiện tại đó không phải là điều gì đó tiến bộ hay cụ thể.

“Một ý tưởng được các bên trung gian đưa ra kể từ tháng 4/tháng 5 là một thỏa thuận hoán đổi với Denzel Dumfries của Inter, nhưng đó chỉ là những người đại diện đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận cho hai cầu thủ hết hợp đồng vào năm 2025.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.