Scholes tiết lộ bản hợp đồng mà Man Utd cần chốt trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc

Huyền thoại Man Utd Paul Scholes

Paul Scholes vẫn muốn thấy Man Utd bổ sung tuyến tiền đạo của họ vào mùa hè này với việc bổ sung một trung vệ “đã được chứng minh” và “có kinh nghiệm”.

Quỷ đỏ đã thực hiện hai bản hợp đồng quan trọng trong mùa hè này với tuyển thủ Hà Lan Joshua Zirkzee đến từ Bologna, trong khi hậu vệ trẻ người Pháp Leny Yoro đã gia nhập từ Lille.

Man United cũng đã được liên kết với nhiều cầu thủ khác và Matthijs de Ligt có vẻ sẽ đến từ Bayern Munich nếu Quỷ đỏ có thể đồng ý mức phí với người Bavaria cho trung vệ người Hà Lan.

Đội bóng Premier League cũng đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự có Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain và Sofyan Amrabat của Fiorentina được nêu tên là mục tiêu.

Nhưng huyền thoại Scholes của Man Utd cho rằng họ cần phải tìm kiếm một trung vệ khác để hỗ trợ cho các tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund và Zirkzee.

Scholes nói: “Khi tôi nghĩ về Manchester United, tôi nghĩ về những tiền đạo xuất sắc. Bầu trời thể thao.

“Tôi nghĩ năm ngoái họ đã có một cầu thủ trẻ là Rasmus Hojlund, người mà họ phải dựa vào và điều đó hơi bất công. Anh ấy là một cầu thủ trẻ, vẫn đang học trò chơi.

“Họ đã mua một cầu thủ trẻ khác (Zirkzee)… Tôi muốn thấy một tiền đạo trung tâm giàu kinh nghiệm đến giúp đỡ điều đó và hầu như đảm bảo các bàn thắng.

“Người đàn ông đó có ở ngoài đó không, tôi không biết. Nhưng tôi nghĩ họ cần ai đó đã được chứng minh và ai đó đã được chứng minh và sẽ tiếp tục thành công trong năm tới.”

Louis Saha rất mong được xem Zirkzee mùa giải tới tại Old Trafford với bản hợp đồng mới của Man Utd có “rất nhiều tiềm năng”.

Saha kể Betfred: “Anh ấy có tốc độ làm việc tuyệt vời và có khả năng tạo ra cơ hội cho riêng mình. Anh ấy là một chàng trai cao lớn và có khả năng chơi bóng dưới chân rất tốt. Có những huấn luyện viên ở câu lạc bộ có thể giúp anh ấy di chuyển và trở nên thuần thục hơn trong việc dứt điểm.

“Joshua là một cầu thủ có nhiều tiềm năng và anh ấy chắc chắn có thể mang lại nhiều điều khó đoán hơn bởi vì anh ấy có rất nhiều sự tinh tế và chúng tôi không thường thấy điều đó ở Rasmus Højlund.

“Với những gì Joshua cung cấp, họ chắc chắn có thể chơi với hai tiền đạo vì cả hai đều là những cầu thủ rất mạnh và giờ đây có một loại công thức khác để người quản lý khám phá.

“Anh ấy cũng mang đến sự cạnh tranh vì Anthony Martial đã rời câu lạc bộ và với tuổi tác của mình, anh ấy sẽ háo hức chứng minh rằng mình có thể trở thành một tiền đạo xuất sắc ở Premier League. Đó là lý do chính đáng để chúng tôi phấn khích.”

Về tác động tiềm tàng của Mason Mount trong mùa giải thứ hai ở Man Utd, Saha nói thêm: “Tôi thực sự không biết vì tôi đã bị sốc bởi tiêu chuẩn của Mason Mount ở mùa giải trước. Tôi bị sốc vì anh ấy không tìm thấy túi nên anh ấy không nguy hiểm khi chơi. Anh ấy không có tác động gì nên điều đó thực sự kỳ lạ.

“Tôi không tin những lý do để người chơi khác chơi ở vị trí của bạn ngăn cản tác động của bạn đến trận đấu vì bạn nên tự tin vào bản thân để tìm cách làm được. Tôi không tin bóng đá lại phức tạp đến thế.

“Bước vào mùa giải mới, mọi thứ đều có thể thay đổi. Bạn có thể có một kiểu thiết lập khác hoặc đối với bản thân các cầu thủ, họ có thể cảm thấy sảng khoái hơn sau khi có một giai đoạn tiền mùa giải tốt đẹp. Tất cả những yếu tố đó có thể có lợi cho bạn.

“Tôi hỏi rất nhiều vì Mason Mount là cầu thủ mà chúng tôi đang chờ đợi để tỏa sáng, anh ấy mang số bảy trên lưng và tôi vẫn đang chờ đợi những điều lớn lao. Đây có thể là một mùa giải khó khăn với anh ấy nếu anh ấy không tỏa sáng nhanh chóng, vì vậy tôi hy vọng anh ấy có thể rất can đảm và chơi trận đấu với nụ cười trên môi và không hề sợ hãi.

“Tôi tin rằng anh ấy đã chơi với nỗi sợ hãi ở mùa giải trước, nhưng đó có thể là do thể lực và chấn thương của anh ấy, vì vậy tôi hy vọng tất cả những điều đó đã ở phía sau anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.