Xây dựng lại hay không, sáu lý do bạn không nên đánh giá thấp Emma Hayes và USWNT trong hành trình giành huy chương vàng Olympic

Điểm thảo luận về USWNT GOLD CUPGetty/MỤC TIÊU

Xây dựng lại hay không, sáu lý do bạn không nên đánh giá thấp Emma Hayes và USWNT trong hành trình giành huy chương vàng Olympic

Rất ít đội thể thao có thể liên tưởng đến thực tế của đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ. Nhiều thập kỷ thống trị đã dẫn đến nhiều thập kỷ kỳ vọng. Và mặc dù điều đó nghe có vẻ là một vấn đề thú vị nhưng nó lại đi kèm với áp lực. Chiến thắng không phải là một điều để tận hưởng mà là một mục tiêu cần đạt được. Có thiếu sót gì không? Sự thất bại.

Đó là lý do tại sao mùa hè năm nay lại có cảm giác khác. Khi Thế vận hội bắt đầu, những người hiểu biết đều hiểu rằng nữ Hoa Kỳ có thể không giành được huy chương vàng. Chắc chắn là họ nằm trong số những đội chơi tốt hơn ở đấu trường Olympic, nhưng gần như chắc chắn không phải là đội được yêu thích. Đây là một đội mới bắt đầu xây dựng lại, một quá trình sẽ không hoàn thành cho đến khi giải đấu này kết thúc. Vì lẽ đó, có lý do để nghi ngờ. Giải đấu này có thể đã đến hơi sớm.

Và trong khi Mỹ có thể không các yêu thích, hãy bỏ qua đội này trong tình trạng nguy hiểm của riêng bạn. Đây có thể chưa phải là sản phẩm hoàn thiện nhưng USWNT đang trong quá trình hoàn thiện vẫn tốt hơn hầu hết các đội trong lĩnh vực này. Họ coi mùa hè này là cơ hội để tái lập vị thế của mình trên trường thế giới, ngay cả khi đội chưa đạt đến phiên bản tốt nhất của chính mình.

Liệu Mỹ có thể giành được vàng trong mùa hè này? Đúng. Họ sẽ làm vậy chứ? Chúng ta sẽ tìm hiểu. MỤC TIÊU đưa ra sáu lý do để tin tưởng vào nhóm USWNT này vào mùa hè này.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.