Nico Williams: Chelsea phải dốc toàn lực để đánh bại Barcelona để giành ngôi sao Euro 2024 của Tây Ban Nha khi rủi ro kỳ chuyển nhượng thầm lặng trượt xuống mức tầm thường

Chelsea Barcelona Nico Williams GFXMỤC TIÊU

Nico Williams: Chelsea phải dốc toàn lực để đánh bại Barcelona để giành ngôi sao Euro 2024 của Tây Ban Nha khi rủi ro kỳ chuyển nhượng thầm lặng trượt xuống mức tầm thường

Chelsea sẽ vô cùng hối tiếc vì đã không chiêu mộ Nico Williams trước Euro 2024; hơi không được chú ý ở Athletic Club, anh ấy được đánh giá cao nhưng không nhất thiết phải được người xem bình thường coi là một siêu sao tiềm năng. Giải vô địch châu Âu đã thay đổi tất cả điều đó, khi anh nổi lên như một người được cho là các cảm giác đột phá của toàn giải đấu, chói sáng trên con đường đến vinh quang của Tây Ban Nha tại Đức.

Giờ đây, The Blues nhận thấy mình đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành một trong số ít tên tuổi lớn mà họ đã quan tâm nghiêm túc vào mùa hè này – một bản hợp đồng mà họ thực sự có thể thực hiện để cải thiện đội hình và tái khẳng định vị thế là một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng của họ cho đến nay đã khác xa so với những mùa hè gần đây – có lẽ phản ánh sự thất bại của họ – khi họ hầu như chỉ tập trung vào việc thu thập những cầu thủ trẻ có tiềm năng cao từ khắp nơi trên thế giới. Sau khoản chi tiêu lớn vào năm ngoái cho những cầu thủ như Moises Caicedo, Romeo Lavia, Christopher Nkunku và Cole Palmer, những người ra quyết định của The Blues đã thể hiện sự kiềm chế hơn rất nhiều khi họ sắp xếp mọi việc cho một huấn luyện viên trưởng mới khác là Enzo Maresca.

Tuy nhiên, Williams là một động thái mà họ nên kiên quyết thực hiện khi đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và một động thái có thể là sự khác biệt giữa thành công và sự tầm thường hơn trong năm 2024-25.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.