Tiện nghi ở nhà: Thierry Henry, Pháp là ứng cử viên được yêu thích nhất cho huy chương vàng nam tại Thế vận hội Paris

U-23 Pháp Thiery Henry Bradley Locko 07042024(C)Hình ảnh Getty

Tiện nghi ở nhà: Thierry Henry, Pháp là ứng cử viên được yêu thích nhất cho huy chương vàng nam tại Thế vận hội Paris

Thierry Henry, theo phong cách điển hình, đã nói rõ rằng một huy chương vàng Olympic có ý nghĩa như thế nào đối với Pháp.

“Nếu bạn không đến tham dự một giải đấu như vậy để giành huy chương vàng,” anh ấy nói với trang web Thế vận hội, “đến đây cũng chẳng ích gì.”

Tất nhiên, đây có vẻ là một cảm xúc khá rõ ràng. Henry là một trong những cầu thủ giỏi nhất từng đá bóng, điều này không thể đạt được nếu có thái độ thờ ơ với môn thể thao này. Vận động viên ưu tú có xu hướng quan tâm.

Tuy nhiên, bóng đá Olympic vẫn là một điều khó hiểu – một giải đấu phân cực một cách kỳ lạ với uy tín không thể nghi ngờ là mang về huy chương vàng, bất kể môn thể thao nào. Và có vẻ như, đối với lần lặp lại giải đấu này, không ai ở vị trí tốt hơn để làm điều đó hơn Pháp.

Chắc chắn sẽ có một số đội tài năng được tìm thấy, sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc vào thứ Tư. Nhưng Pháp, trước hàng triệu người hâm mộ đang mong đợi, được dẫn dắt bởi một huyền thoại quốc gia và được cổ vũ bởi đội hình sâu sắc nhất trong giải đấu, thực sự nên chạy đua với một chiếc huy chương có thể có ý nghĩa hơn nhiều so với những gì thế giới bóng đá có thể khiến bạn tin tưởng. .

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.