Richard Rios: Tại sao Man Utd lại chú ý đến người hùng Copa America thầm lặng của Colombia

Mục tiêu chuyển nhượng Richard Rios Man Utd GFXMỤC TIÊU

Richard Rios: Tại sao Man Utd lại chú ý đến người hùng Copa America thầm lặng của Colombia

Copa America 2024 là một giải đấu đáng nhớ đối với Colombia. Họ lọt vào trận chung kết lần đầu tiên kể từ chiến thắng đơn độc tại giải đấu năm 2021, ghi 12 bàn, chỉ để chịu thất bại đau lòng trước đương kim vô địch thế giới Argentina trong trận chung kết.

Cựu cầu thủ Real Madrid, James Rodriguez đã nhận được phần lớn công lao cho thành tích không tưởng của Colombia, và điều đó hoàn toàn xứng đáng khi anh ghi 7 bàn thắng trong 6 trận trên đường trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Sự hồi sinh của người đàn ông 33 tuổi này là một câu chuyện tuyệt vời; anh ấy đã trao cho đội bóng của Nestor Lorenzo nhân tố X của họ và có thể được tưởng thưởng bằng việc trở lại La Liga sau vài năm ở nơi hoang dã.

Nhưng James sẽ không có không gian để phát triển mạnh ở Hoa Kỳ nếu không có sự hiện diện của Richard Rios ngay sau anh. Hầu hết người hâm mộ bình thường sẽ không biết đến sự tồn tại của Rios trước Copa, nhưng người hùng thầm lặng của Colombia hiện đang nằm trong tầm ngắm của một loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm AC Milan và Manchester United.

Quỷ đỏ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua giành Rios MỤC TIÊU có thể xác nhận rằng một khoản đầu tư trị giá 17 triệu bảng Anh (21,9 triệu USD) đang được thực hiện. Ngôi sao của Palmeiras có thể sẽ sải bước ở Premier League vào tháng 8 tới, điều này sẽ tạo nên một sự nổi bật khá đáng chú ý…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.