Sophia Smith, Aitana Bonmati và 15 cầu thủ đáng xem tại giải bóng đá nữ Olympic 2024 ở Paris

Thế vận hội dành cho nữ để xem GFXMỤC TIÊU

Sophia Smith, Aitana Bonmati và 15 cầu thủ đáng xem tại giải bóng đá nữ Olympic 2024 ở Paris

Trong khi giải bóng đá nam tại Thế vận hội là giải dành cho lứa tuổi U23 thì giải bóng đá nữ là giải đấu cấp cao, do đó khiến nó trở thành một trong những giải đấu danh giá nhất trong môn thể thao này và có nghĩa là chúng ta sắp được chứng kiến ​​một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến thi đấu ở Pháp vào mùa hè này để tìm kiếm huy chương vàng.

Sau khi vô địch World Cup nữ vào mùa hè năm ngoái, Tây Ban Nha sẽ tham dự sự kiện này với tư cách là ứng cử viên sáng giá để đứng trên bục vinh quang ở Paris vào tháng tới, nhưng đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ, hiện dưới sự dẫn dắt của biểu tượng Chelsea Emma Hayes, đã giành được thắng lợi lớn. bước tiến trong 12 tháng qua. Ngoài ra còn có rất nhiều quốc gia lớn khác tham gia, bao gồm cả Canada từng đoạt huy chương vàng năm 2020.

Đó là một sân đấu chật kín với ba nhóm cực kỳ cạnh tranh và 12 đội hình gồm những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Vì vậy, trước khi giải đấu bắt đầu vào thứ Năm, ngày 25 tháng 7, MỤC TIÊU đã chọn ra 15 cái tên để theo dõi tại Thế vận hội…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.