Đừng phạm sai lầm tương tự như Cristiano, Leo! Huyền thoại Argentina Messi nên kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế một cách thành công thay vì có nguy cơ trở thành trò cười như Ronaldo

Messi học hỏi Ronaldo GFXMỤC TIÊU

Đừng phạm sai lầm tương tự như Cristiano, Leo! Huyền thoại Argentina Messi nên kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế một cách thành công thay vì có nguy cơ trở thành trò cười như Ronaldo

Cho dù đó là việc biết chính xác từng khoảnh khắc để thực hiện một đường chuyền có trọng lượng hoàn hảo cho đồng đội hay đến đúng lúc để chuyển hóa đường chuyền của Jordi Alba, Lionel Messi luôn thể hiện khả năng căn thời gian hoàn hảo trong suốt sự nghiệp của mình. sự nghiệp thi đấu.

Vì vậy, thật bất ngờ khi anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022. Messi vừa hoàn thành ‘Trận đấu đẹp đẽ’ ở Qatar, xóa bỏ mọi nghi ngờ về vị thế cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của anh bằng cách truyền cảm hứng cho Argentina bằng hết màn thể hiện thiên tài chói sáng này đến màn trình diễn thiên tài khác. Sau bao đau khổ cùng Albiceleste, anh đã có được cái kết hạnh phúc nhất.

Tuy nhiên, Messi vẫn chưa xong. Giành được Copa America và sau đó là World Cup, áp lực cuối cùng đã giảm bớt. Người đàn ông bị tổn thương nặng nề bởi ba trận thua liên tiếp ở trận chung kết giải đấu với Argentina giờ đây đang có rất nhiều niềm vui với Albiceleste đến mức anh ấy không muốn rời đi. Anh đã trải qua khoảnh khắc vinh quang tột cùng; bây giờ anh ấy có ý định đắm mình trong đó.

“Tôi yêu bóng đá và những gì tôi làm,” anh giải thích. “Tôi thích được là thành viên của đội tuyển quốc gia, của tập thể. Tôi muốn được thưởng thức thêm một vài trận đấu nữa với tư cách là nhà vô địch thế giới.”

Anh ấy đã làm được nhiều hơn thế.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.