Man City đã phá hủy nước Mỹ như thế nào: Ted Lasso, WWE và vô số danh hiệu dẫn dắt Pep Guardiola & Co. trở thành đội bóng Premier League được người hâm mộ Mỹ yêu thích

Man City bẻ gãy nước MỹGetty

Man City đã phá hủy nước Mỹ như thế nào: Ted Lasso, WWE và vô số danh hiệu dẫn dắt Pep Guardiola & Co. trở thành đội bóng Premier League được người hâm mộ Mỹ yêu thích

Manchester City đã trở lại Hoa Kỳ và chuẩn bị cho buổi đón tiếp lớn nhất cho đến nay, thi đấu trước 257.000 khán giả tiềm năng trong bốn trận đấu tạo nên chuyến du đấu trước mùa giải của họ. Họ sẽ bắt đầu trận đấu với Celtic tại Sân vận động Memorial ở Đồi Chapel vào ngày 23 tháng 7, và sau đó tiếp AC Milan tại Sân vận động Yankee ở New York vào ngày 27 tháng 7.

Tiếp theo là cuộc đụng độ hấp dẫn với câu lạc bộ thời thơ ấu của Guardiola là Barcelona tại Sân vận động Thế giới Cắm trại ở Orlando, và sau đó City sẽ kết thúc chuyến du đấu theo phong cách gặp Chelsea tại Sân vận động Ohio, nơi có sức chứa 100.000 người.

Thành phố có rất nhiều điều để ăn mừng khi họ trở lại Hoa Kỳ. Họ sẽ khoe chức vô địch Premier League mà họ đã giành được trong mùa giải thứ tư liên tiếp chưa từng có, đồng thời họ cũng có thể tự hào là đội bóng nổi tiếng nhất đất nước theo một số chỉ số. Họ là câu lạc bộ Premier League được theo dõi nhiều nhất ở Mỹ trong mùa giải 2022-23 trên mọi đấu trường, theo công ty dữ liệu thể thao Nielsen, đồng thời là thương hiệu Premier League được công nhận nhiều nhất và là câu lạc bộ được yêu thích nhất, theo YouGov.

City cũng đã làm nên lịch sử truyền hình Hoa Kỳ vào tháng 3 khi trận đấu của họ với Arsenal được kỷ lục 2,6 triệu người theo dõi, con số khán giả cao nhất từ ​​trước đến nay tại quốc gia này cho một trận đấu ở Premier League.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.