Duncan McGuire: Là tiền đạo Olympic duy nhất của USMNT, liệu anh ấy có thể đưa ra một quyết định mạo hiểm về đội hình có vẻ thông minh không?

Duncan McGuire Thành phố Orlando 2024Scott Kinser-USA Thể thao HÔM NAY

Duncan McGuire: Là tiền đạo Olympic duy nhất của USMNT, liệu anh ấy có thể đưa ra một quyết định mạo hiểm về đội hình có vẻ thông minh không?

Duncan McGuire không thể ngừng mỉm cười khi có cuộc gọi đến thông báo rằng anh sẽ có mặt trong đội tuyển Olympic nam Hoa Kỳ.

“Tôi muốn nhảy lên nhảy xuống như một đứa trẻ,” anh thừa nhận.

Và đó là sự ghi nhận xứng đáng. McGuire đã là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất MLS trong thời gian gần đây, một tài năng săn bàn xuất sắc, người đã nỗ lực đủ để khiến các trung vệ đối phương gặp ác mộng trong 90 phút. Anh ấy cần cù, mạnh mẽ và nhanh nhẹn vào mọi thời điểm thích hợp.

Khi phần còn lại của đội bước vào, có điều gì đó trở nên rõ ràng. McGuire có thể là sự lựa chọn hiển nhiên ở vị trí tiền đạo trong đội. Nhưng anh ấy cũng chính là chỉ một tiền đạo trong đội. Huấn luyện viên U23 Mỹ Marko Mitrovic đã tập hợp một đội hình thú vị cho giải đấu và đang đặt tất cả hy vọng ghi bàn vào một tiền đạo.

Về mặt số học, nó không có nhiều ý nghĩa. Anh ấy có thể chỉ có 18 suất trong tay – ít hơn 8 suất so với tổng số suất được trao cho các huấn luyện viên ở Copa America và Euro 2024. Nhưng việc Mitrovic chỉ chiếm một tiền đạo cũng là một rủi ro lớn – bất kể anh ấy có giỏi đến đâu. Và khi Hoa Kỳ bước vào Thế vận hội lần đầu tiên kể từ năm 2008, hy vọng đổ dồn lên vai một người đàn ông, người sẽ phải thực hiện một trò chơi lựa chọn đội hình giống như một cú đột phá của thiên tài.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.