Lễ bốc thăm vòng play-off Euro 2025 dành cho nữ giúp các nhà vô địch trước đây là Na Uy, Thụy Điển có cơ hội tham dự giải đấu

NYON, Thụy Sĩ (AP) – Nhà vô địch bóng đá nữ châu Âu hai lần Na Uy phải đánh bại Albania và sau đó là Croatia hoặc Bắc Ireland trong trận đấu sắp tới vòng loại trực tiếp để tiến tới giải đấu năm 2025.

Lễ bốc thăm vòng loại trực tiếp Euro 2025 được thực hiện vào thứ Sáu, với Thụy Điển – nhà vô địch châu Âu đầu tiên vào năm 1984 và vào chung kết tại hai Thế vận hội vừa qua – sẽ gặp Luxembourg ở vòng đầu tiên. Đội thắng sẽ gặp Bosnia và Herzegovina hoặc Serbia.

Các trận đấu ở vòng đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 10. Vòng thứ hai dự kiến ​​diễn ra từ ngày 27 tháng 11 đến tháng 12. 3.

Bảy trong số 28 đội ở vòng loại trực tiếp sẽ tiến vào để hoàn thành đội hình thi đấu gồm 16 quốc gia.

Na Uy không có tiền đạo Ada Hegerberg bị chấn thương trong các trận đấu vòng loại và đứng thứ ba sau Ý và Hà Lan. Hai đội này đã tiến thẳng đến Euro 2025, giải đấu sẽ được Thụy Sĩ đăng cai tại 8 thành phố vào tháng 7 tới.

Các đội khác đi tiếp từ các nhóm là đương kim vô địch Anh, vô địch thế giới Tây Ban Nha, Đan Mạch, Pháp, Đức, Iceland, Ý và Hà Lan. Đức đã giành được 8 trong số 13 danh hiệu châu Âu, trong đó có 6 chức vô địch liên tiếp từ năm 1995 đến 2013.

UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm giải đấu vào ngày 16 tháng 12 tại Lausanne, Thụy Sĩ.

___



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.