Chido Martin-Obi: Erling Haaland của Arsenal, người đã ghi 10 bàn vào lưới Liverpool và đang thu hút sự quan tâm của Bayern Munich

Chido-Obi Arsenal NXGN GFXMỤC TIÊU

Chido Martin-Obi: Erling Haaland của Arsenal, người đã ghi 10 bàn vào lưới Liverpool và đang thu hút sự quan tâm của Bayern Munich

Ngày 27/4 là một ngày quan trọng ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-24. West Ham hòa Liverpool – về cơ bản chấm dứt hy vọng vô địch mong manh của Quỷ đỏ, Burnley cầm hòa Manchester United tại Old Trafford trong khi Sheffield United cuối cùng đã được xác nhận xuống hạng sau khi bị Newcastle đánh bại.

Tuy nhiên, trước tất cả những điều đó, mạng xã hội đã bùng nổ bởi trò hề ghi điểm của Chido Martin-Obi. Ngôi sao của đội U18 Arsenal đã thi đấu thăng hoa trước Norwich City, ghi không dưới 7 bàn thắng trên đường dẫn tới chiến thắng 9-0.

Đó là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp non trẻ của Martin-Obi, khi tiền đạo trung tâm này hiện được coi là một trong những sản phẩm thú vị nhất bước ra từ học viện Hale End sung mãn của Pháo thủ trong những năm gần đây.

Anh ấy đã thu hút được hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram, đã ký hợp đồng mua giày với adidas và thậm chí còn thu hút sự quan tâm chuyển nhượng từ những đội bóng như Bayern Munich và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng Arsenal đang rất muốn giữ chân cầu thủ này, người đã nhanh chóng thăng tiến lên đỉnh cao của bóng đá trẻ.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.