Huấn luyện viên Colombia Néstor Lorenzo chỉ trích việc kéo dài thời gian nghỉ giữa trận chung kết Copa America cho buổi hòa nhạc của Shakira

MIAMI GARDENS, Fla. (AP) – Huấn luyện viên Néstor Lorenzo của Colombia đã chỉ trích việc kéo dài thời gian nghỉ giải lao dự kiến ​​cho trận chung kết Copa America vào tối Chủ nhật để cho phép Shakira biểu diễn.

Shakira sẽ là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trong thời gian nghỉ giữa trận chung kết Copa America. Ngôi sao nhạc pop người Colombia, cựu đối tác của Barcelona và hậu vệ ngôi sao Tây Ban Nha Gerard Piqué, đã biểu diễn tại ba kỳ world cup cũng như Super Bowl 2020.

Với màn trình diễn của cô cũng như thời gian chuẩn bị và dọn sân trong hiệp 2, thời gian nghỉ giải lao thông thường 15 phút sẽ được đẩy lên 25 phút trong trận đấu giữa Argentina và Colombia.

“Tôi nghĩ nó sẽ giống như bất kỳ trò chơi nào,” Lorenzo nói thông qua một phiên dịch viên hôm thứ Bảy. “Theo quy định thì phải là 15 phút.”

Lorenzo đã đề cập đến các biện pháp trừng phạt từ cơ quan quản lý Nam Mỹ trước đó trong giải đấu vì sự chậm trễ trong giờ nghỉ giải lao.

Nhiều tổ chức và huấn luyện viên bị phạt vì lỗi của đội mình trở lại vào cuối hiệp hai vào sân, bao gồm Lionel Scaloni của Argentina và Ricardo Gareca của Chile.

Scaloni bị treo giò trong trận cuối cùng vòng bảng của Argentina gặp Peru và cuộc họp báo sau trận đấu.


Lorenzo nói: “Khi chúng tôi ra sân ở phút thứ 16, họ đã xử phạt chúng tôi, vì vậy bây giờ hóa ra là có một màn trình diễn và chúng tôi phải ra sân ở phút thứ 20 hoặc 25.”

Lorenzo cũng bày tỏ lo ngại về việc thời gian nghỉ giải lao kéo dài có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Lorenzo nói: “Điều đó thực sự có thể ảnh hưởng đến tình trạng thể chất của các cầu thủ của chúng tôi vì họ có thể hạ nhiệt quá nhiều.

Colombia đang hướng tới chức vô địch Copa America thứ hai sau khi giành chức vô địch trên sân nhà vào năm 2001. Đội đã đánh bại Uruguay ở bán kết để tiến lên và kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên kỷ lục 28 trận đồng đội, đây là chuỗi trận dài nhất hiện nay ở giải quốc tế nam. bóng đá.

Argentina sẽ hướng tới chức vô địch Copa America lần thứ 16 kỷ lục, dẫn đầu bởi Lionel Messi, người từng 8 lần giành Quả bóng vàng.

___

Bảo hiểm AP Copa America:



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.