Chào mừng WAGs, huấn luyện viên thở, hệ thống bạn bè, bia và Ed Sheeran: Chuyện nội bộ về hành trình đáng kinh ngạc của tuyển Anh vào chung kết Euro 2024

Bên trong nước Anh GFXGetty

Chào mừng WAGs, huấn luyện viên thở, hệ thống bạn bè, bia và Ed Sheeran: Chuyện nội bộ về hành trình đáng kinh ngạc của tuyển Anh vào chung kết Euro 2024

Chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh bắt đầu với việc Jude Bellingham ghi một cú đánh đầu chìm và thực hiện màn ăn mừng kiểu ‘sói’ với Trent Alexander-Arnold, để tỏ lòng tôn kính với trò chơi nhập vai mà họ đã tham gia tại trại căn cứ của mình. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, tâm trạng hưng phấn của toàn đội đã được thay thế bằng tâm lý hầm hố, tình huống ‘chúng ta và họ’ sau trận hòa trước Đan Mạch và Slovenia, như những lời chỉ trích, phần lớn trong số đó là hợp lý mặc dù một số đã vượt quá giới hạn, trút xuống các cầu thủ và Gareth Southgate.

Nếu Anh thất bại trước Slovakia ở vòng 16 đội, như họ suýt làm được, thì chiến dịch này sẽ trở thành một trong những nỗi thất vọng lớn nhất trong lịch sử các giải đấu của đội tuyển quốc gia, cùng với việc bị loại ở vòng bảng Euro ’88 và ‘ 92, và trận gần đây nhất là trận bị Iceland loại ở vòng 16 đội.

Nhưng cú ném xa mạnh mẽ của Kyle Walker và cú đá xe đạp ngược tuyệt vời của Jude Bellingham đã cứu nước Anh khỏi vực thẳm và một câu chuyện mới, hạnh phúc hơn nhiều đang được viết thay cho nó. Đội tuyển Anh đang trên đường tới trận chung kết Giải vô địch châu Âu tại Berlin để theo đuổi chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 1966, người hâm mộ đang vay vốn để tham gia cùng họ ở đó, chi hàng nghìn bảng Anh cho các chuyến bay hoặc bắt đầu những chuyến đi đường dài 20 giờ.

Thậm chí còn có tin đồn về việc Gareth Southgate ở lại, một kịch bản không thể tưởng tượng được chỉ hai tuần trước, khi một số ít người hâm mộ bất mãn đã ném cốc bia vào người quản lý. Tất cả đều được tha thứ và có một tinh thần hài hòa khi nước Anh chuẩn bị tiếp đón Tây Ban Nha với sự bất tử đang vẫy gọi.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.