Không có Messi trong đội tuyển bóng đá Olympic của Argentina; Álvarez và Otamendi được chọn tham dự Thế vận hội Paris

Hình ảnh

Lionel Messi của Argentina theo dõi khi kết thúc trận đấu bóng đá Copa America Bảng A với Peru ở Miami Gardens, Fla., Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024. (Ảnh AP / Rebecca Blackwell)

BUENOS AIRES (AP) – Lionel Messi sẽ không có mặt trong đội tuyển Argentina tham dự Thế vận hội bắt đầu vào cuối tháng này ở Paris.

Huấn luyện viên Javier Mascherano đã đưa bốn nhà vô địch world cup vào đội hình mà ông công bố hôm thứ Ba, bao gồm tiền đạo Julián Álvarez và hậu vệ Nicolás Otamendi.

Messi 37 tuổi, người phải vật lộn với chấn thương trong năm nay, hiện đang thi đấu tại Copa America với mục tiêu bảo vệ danh hiệu châu lục mà anh giành được vào năm 2021. Chiến thắng đó là bàn đạp để Argentina nâng cao chức vô địch world cup 2022. .

Messi đã giành huy chương vàng tại Bắc Kinh năm 2008 trong chiến dịch Olympic duy nhất của mình.

Giải bóng đá nam Olympic dành cho các đội dưới 23 tuổi, nhưng mỗi đội được phép có ba cầu thủ lớn tuổi hơn.

Mascherano, người đã giành huy chương vàng Olympic với tư cách cầu thủ vào năm 2004 và 2008, sẽ bổ sung thủ môn Gerónimo Rulli, Otamendi và Álvarez vào đội hình của mình sau khi Copa America kết thúc.

Tiền vệ Claudio Echeverri, bản hợp đồng gần đây của Manchester City từ River Plate, cũng sẽ tham gia.

Argentina sẽ chơi hai trận giao hữu tại Pháp trước trận khai mạc giải bóng đá Olympic với Maroc vào ngày 24 tháng 7. Argentina và Maroc nằm ở bảng B cùng với Iraq và Ukraine.

___

Thế vận hội mùa hè AP:



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.