Phép thuật của James Rodriguez, tốc độ của Luis Diaz và khởi đầu chậm chạp của Lionel Messi: Bảy lý do Colombia có thể khiến Argentina khó chịu ở chung kết Copa America

James Rodríguez Colombia 2024những hình ảnh đẹp

Phép thuật của James Rodriguez, tốc độ của Luis Diaz và khởi đầu chậm chạp của Lionel Messi: Bảy lý do Colombia có thể khiến Argentina khó chịu ở chung kết Copa America

Tất cả hãy thành thật mà nói: Argentina là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Copa America. Họ là đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất thế giới và họ có lý lịch để chứng minh điều đó. Họ là đương kim vô địch của giải đấu này và trên hết, họ là nhà vô địch thế giới. Kỳ vọng là họ sẽ nâng được một chiếc cúp khác vào Chủ nhật.

Đang cản đường họ? Colombia, đội mới vô địch giải đấu này một lần – so với 15 chức vô địch của Argentina. Lần cuối cùng họ làm được điều này là vào năm 2001. Lần duy nhất họ vào chung kết là vào năm 1975. Trong nhiều năm, Colombia đã có tài năng nhưng hiếm khi tập hợp được theo cách giúp họ tiến xa đến thế.

Tuy nhiên, họ đang ở đây và họ sẽ cảm thấy mình không hề thua kém. Không, đội Colombia này đã tiến tới trận chung kết Copa America vào tối Chủ nhật ở Miami, đối đầu với những người ưu tú để đến đó. Họ đã vượt qua Uruguay ở trận bán kết dù bị hạ một người trong hiệp một. Họ nhìn chằm chằm vào Brazil và không chớp mắt. Họ hiện đang có chuỗi 28 trận bất bại đáng kinh ngạc.

Đội Colombia này đã đạt được thành tích xứng đáng và họ biết mình có đủ tài năng để đánh bại bất kỳ ai.

Tất nhiên, “bất cứ ai” không tính đến Argentina. Dù con đường vào chung kết tương đối dễ dàng nhưng Lionel Messi và các đồng đội vẫn là một đội bóng dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ không sợ Colombia và công bằng mà nói thì ngược lại.

Nhưng thực tế thì liệu Colombia có thể giành chiến thắng? Liệu họ có thể thoát khỏi nỗi buồn và làm nên lịch sử? Liệu họ có thể củng cố vị thế bất tử của mình bằng cách rời Miami với chiếc cúp trên tay? MỤC TIÊU kiểm tra vì sao Colombia có cơ hội trước Messi hùng mạnh và những người bạn.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.