Cảnh sát Đức điều tra video xuất hiện cho thấy an ninh Euro 2024 đấm và đá một cổ động viên

Hình ảnh

TẬP TIN – Những người ủng hộ Bồ Đào Nha chờ bắt đầu trận đấu vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha và Slovenia tại giải bóng đá Euro 2024 ở Frankfurt, Đức, Thứ Hai, ngày 1 tháng 7 năm 2024. Cảnh sát ở thành phố Frankfurt của Đức đang điều tra một đoạn video xuất hiện để chiếu cảnh một cổ động viên bị đấm đá khi bị nhóm nhân viên an ninh Euro 2024 giam giữ. (Ảnh AP/Matthias Schrader, Tệp)

FRANKFURT, Đức (AP) – Cảnh sát ở thành phố Frankfurt của Đức đang điều tra một đoạn video cho thấy một người hâm mộ bị đấm và đá khi bị một nhóm bắt giữ. Euro 2024 Nhân viên an ninh ở trận Bồ Đào Nha gặp Slovenia.

Nhà tổ chức giải đấu UEFA cho biết hôm thứ Tư rằng họ “đã biết về một vụ việc xảy ra giữa người quản lý và một người hâm mộ trong trận Bồ Đào Nha vs Slovenia và lên án bất kỳ hành vi bạo lực nào”.

“Sự việc trong video hiện đang là đối tượng điều tra của cảnh sát. UEFA không có quyền bình luận gì thêm cho đến khi cuộc điều tra hoàn tất.”

Đoạn video được truyền thông Bồ Đào Nha công bố hôm thứ Ba có nội dung cho thấy một nhóm nhân viên an ninh của giải đấu đang giam giữ hai người trong một đường hầm bê tông dẫn tới sân thi đấu trong trận đấu hôm thứ Hai ở Frankfurt.

Trong khi một người bị giam úp mặt xuống sàn, một nhóm người mặc áo vest có ký hiệu “Quản lý” vây quanh một người khác dựa vào tường và một trong số họ xuất hiện đấm người đó ba phát vào đầu. Người đó sau đó được xuất hiện trên mặt đất khi các nhân viên an ninh khác xuất hiện để đấm và đá họ.

“Chúng tôi biết điều này và đang điều tra,” cảnh sát Frankfurt đăng trên X, trước đây là Twitter, vào sáng thứ Tư để trả lời một người dùng hỏi về vụ việc.


Football Supporters Europe, một nhóm tập hợp các nhóm người hâm mộ từ khắp lục địa và làm việc với UEFA, cho biết trong một tuyên bố: “Bất kỳ ai bị phát hiện phải chịu trách nhiệm đều không có chỗ trong sân vận động và phải chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Bồ Đào Nha thắng Slovenia đã giúp đội giành được một suất vào tứ kết. Danh tính của những người liên quan và hoàn cảnh dẫn đến sự việc được trình bày không thể được xác minh ngay lập tức.

An ninh tại Euro 2024 đã được giám sát chặt chẽ do nhiều sai sót liên tục xảy ra, trong đó có việc người hâm mộ vào sân trong một trận đấu của Bồ Đào Nha để xin chụp ảnh selfie từ cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo. UEFA cam kết thắt chặt an ninh sau sự việc đó.

UEFA cũng phải đối mặt với các câu hỏi liên quan đến một Youtuber người Đức, người nói rằng anh ấy đã vào sân tại lễ khai mạc đã cải trang trong bộ trang phục linh vật mà anh mua trên mạng.

Một người đàn ông cũng được nhìn thấy leo lên mái sân vận động với một chiếc ba lô lớn khi Đức đấu với Đan Mạch vào thứ Bảy. Cảnh sát địa phương cho biết họ đã bắt giữ người đàn ông đó và tin rằng anh ta là một nhiếp ảnh gia tiềm năng và không có ý định gây hại.

___

AP Euro 2024:



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.