Cuộc đấu tranh ở Copa America của Endrick cho Brazil không khiến Real Madrid lo lắng: Thần đồng tuổi teen vẫn là một tài năng thô cần thời gian để thích nghi với phong độ cao nhất

Endrick Copa America đấu tranh với GFXMỤC TIÊU

Cuộc đấu tranh ở Copa America của Endrick cho Brazil không khiến Real Madrid lo lắng: Thần đồng tuổi teen vẫn là một tài năng thô cần thời gian để thích nghi với phong độ cao nhất

“Thời gian sẽ cho thấy cậu bé này có thể trở thành ai,” Dorival Junior nói sau khi chứng kiến ​​Endrick ghi bàn thắng đầu tiên cho Brazil trong trận giao hữu với Anh vào tháng 3. “Nếu anh ấy giữ được phong độ như hiện tại, anh ấy sẽ là một cái tên rất quan trọng của bóng đá Brazil và bóng đá thế giới.”

Endrick đã ghi bàn một lần nữa trong trận đấu quốc tế tiếp theo với Tây Ban Nha, và hai tháng sau, anh có tên trong đội hình 26 người cuối cùng của Dorival cho Copa America. Rất ít cầu thủ được đẩy lên sân khấu lớn nhất khi còn trẻ, nhưng Endrick không phải là một cậu bé 17 tuổi bình thường.

Có thông tin cho rằng anh đã ghi 165 bàn sau 167 trận cho Palmeiras khi còn là cầu thủ học viện, trong thời gian đó anh được mệnh danh là ‘Pele tiếp theo’. Và vào tháng 12 năm 2022, Real Madrid đã tham gia vào sự cường điệu này, đạt được hợp đồng trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng/65 triệu đô la) cho cầu thủ tuổi teen này sau khi vượt qua sự cạnh tranh từ hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu khác ở châu Âu.

Cuối tháng này, Endrick sẽ chứng kiến ​​”giấc mơ thành hiện thực” của mình khi anh chính thức ra mắt với tư cách là cầu thủ Madrid. Nhưng sự phấn khích xung quanh sự xuất hiện của anh trong cộng đồng người hâm mộ câu lạc bộ đã phần nào tan biến, bởi vì giải đấu lớn của anh cho Brazil đã không diễn ra theo đúng kế hoạch.

Giờ đây rõ ràng Endrick sẽ cần rất nhiều thời gian nữa để trở thành một “cái tên rất quan trọng” ở cấp độ cao nhất. Madrid chưa có được một cầu thủ sẵn sàng tỏa sáng dưới ánh đèn rực rỡ tại Santiago Bernabeu ngay lập tức, và sẽ cần có sự kiên nhẫn khi anh ấy dấn thân vào thử thách lớn nhất trong sự nghiệp non trẻ của mình cho đến nay.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.