Dani Olmo có thể là cầu thủ hoàn hảo của Pep Guardiola: Man City nên ưu tiên ký hợp đồng với ngôi sao Euro 2024 của Tây Ban Nha trong mùa hè

Cầu thủ Pep hoàn hảo của Dani Olmo GFXMỤC TIÊU

Dani Olmo có thể là cầu thủ hoàn hảo của Pep Guardiola: Man City nên ưu tiên ký hợp đồng với ngôi sao Euro 2024 của Tây Ban Nha trong mùa hè

Khi Toni Kroos vượt qua Pedri chưa đầy năm phút trong trận tứ kết Euro 2024 của Tây Ban Nha với Đức, một hơi thở dồn dập phát ra từ băng ghế dự bị của La Roja. Ngôi sao của Barcelona đã cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau, nhưng cuối cùng, với những giọt nước mắt chực trào trên khuôn mặt, anh buộc phải rút lui xuống đường hầm ở Stuttgart.

Được triệu tập để thay thế anh là Dani Olmo. Bước vào trận đấu, việc quyết định giữa hai tiền vệ tấn công là vấn đề nan giải nhất trong việc lựa chọn Luis de la Fuente, và Olmo rõ ràng rất muốn chứng minh rằng lẽ ra anh ấy phải là người xuất phát ngay từ đầu. Sau màn trình diễn xuất sắc trong hiệp một, cầu thủ của RB Leipzig đã có đóng góp thay đổi cục diện trận đấu không lâu sau hiệp một.

Lamine Yamal thường là nhà cung cấp. Di chuyển vào khoảng trống rộng và lăn bóng qua rìa vòng cấm, Olmo đến đúng lúc và tung ra cú dứt điểm tinh tế lần đầu tiên vào góc dưới khung thành. Anh ta cũng chưa kết thúc ở đó, khi bước sâu vào hiệp phụ, anh ta triệu tập một mảnh ma thuật đã cạn kiệt, nhấc một cây thánh giá thẳng vào đầu Mikel Merino, người đã giải quyết cuộc chạm trán.

Màn trình diễn của Olmo đã gửi một thông điệp rõ ràng. Vâng, giải đấu dành cho ngôi sao của Tây Ban Nha có thể đã kết thúc, nhưng mọi hoạt động vẫn diễn ra như thường lệ. La Roja vẫn là đội xuất sắc nhất tại Euro 2024.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.