The Rondo: Trong một phiên bản toàn Copa America, cầu thủ hay nhất và tệ nhất của giải đấu, và ai cuối cùng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết?

James Messi Weah chia tayGetty

The Rondo: Trong một phiên bản toàn Copa America, cầu thủ hay nhất và tệ nhất của giải đấu, và ai cuối cùng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết?

Cuối cùng, chúng ta có hai đội vào chung kết Copa America. Một trong số đó hoàn toàn được mong đợi. Argentina trông giống như đội mạnh nhất trên sân một tháng trước, và ngay cả khi họ chơi không hoàn toàn như vậy, các nhà đương kim vô địch World Cup có thể sẽ luôn có đủ để đạt được điều đó.

Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là một điều gì đó đáng ngạc nhiên. Colombia có thể đã bắt đầu chuẩn bị cho giải đấu bằng cách đánh bại USMNT, nhưng ít ai có thể đánh bại họ với tư cách là những nhà vô địch tiềm năng. Tất cả dường như đã được sắp đặt cho một trận chung kết hấp dẫn, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối Chủ nhật tại Miami.

Có rất nhiều điều để suy ngẫm ở Copa America 2024. Mỹ thất bại trên sân nhà, sa thải huấn luyện viên và giờ phải đối mặt với sự khởi động lại nghiêm trọng trước năm 2026. Brazil trải qua khoảng thời gian khốn khổ, trong khi một số ngôi sao bị lãng quên tái xuất hiện trên đỉnh cao thế giới bóng đá. Đó là một vài tuần đầy mê hoặc và sẽ đạt đến đỉnh cao về phong cách.

Có rất nhiều điều cần phân tích và chúng tôi MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI các nhà văn đã làm điều đó trong ấn bản Copa America của… The Rondo.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.