Joshua Zirkzee: Tại sao Man Utd chi hơn 40 triệu euro cho tiền đạo Ronaldinho-esque của Bologna

Joshua Zirkzee Man Utd GFXMỤC TIÊU

Joshua Zirkzee: Tại sao Man Utd chi hơn 40 triệu euro cho tiền đạo Ronaldinho-esque của Bologna

Việc Marko Arnautovic chuyển đến Inter vào đầu mùa giải vừa qua là một đòn giáng mạnh vào Bologna. Cầu thủ tấn công người Áo đã trở thành lá bùa hộ mệnh của họ trong hai mùa giải, và có cảm giác rằng những bàn thắng của anh sẽ bị bỏ lỡ rất nhiều. Trong khi đó, người kế nhiệm được cho là của ông lại không coi trọng nhiệm vụ dẫn đầu tuyến.

Joshua Zirkzee chỉ ghi được hai bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Serie A và người hâm mộ cũng như báo chí đã có những nghi ngờ chính đáng về thái độ của anh ấy. Ngay cả huấn luyện viên của anh cũng không bị thuyết phục – vậy mà 9 tháng sau, Thiago Motta vẫn gọi Zirkzee là “thủ lĩnh” và so sánh anh với một trong những đồng đội cũ ở Barcelona.

“Anh ấy nói rằng thần tượng của anh ấy là (Zlatan) Ibrahimovic và (Gabriel) Batistuta, hai cầu thủ xuất sắc, nhưng, nhìn thấy anh ấy hàng ngày, anh ấy làm tôi nhớ đến Ronaldinho mà tôi đã chơi cùng ở Barcelona,” Motta nói. Bầu trời thể thao Ý. “Nhưng tôi không thể so sánh anh ấy với bất kỳ ai. Anh ấy chỉ là Joshua, và anh ấy thật đặc biệt.”

Đó là quan điểm dường như đã được chia sẻ bởi các tuyển trạch viên từ Manchester United, Arsenal, AC Milan và Juventus, khiến Zirkzee trở thành một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, có vẻ như United mới là người giành chiến thắng trong cuộc đua giành cầu thủ 23 tuổi này sau khi đồng ý trả hơn 40 triệu euro (33,5 triệu bảng/43,5 triệu USD) điều khoản giải phóng của anh.

Như vậy, MỤC TIÊU ở đây để kể cho bạn mọi điều bạn cần biết về cựu thần đồng Bayern Munich, người đã muộn màng nhận ra tiềm năng đẳng cấp thế giới của mình ở Bologna…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.