Bảng xếp hạng sức mạnh MLS: Portland Timbers của Phil Neville thăng hạng, trong khi Miami không có Lionel Messi thất thủ

Bảng xếp hạng sức mạnh MLS HIC GFXMỤC TIÊU

Bảng xếp hạng sức mạnh MLS: Portland Timbers của Phil Neville thăng hạng, trong khi Miami không có Lionel Messi thất thủ

Sân đấu MLS 2024 rộng mở hơn bao giờ hết. Vào thời điểm này, không có ứng cử viên dẫn đầu rõ ràng trong cuộc đua giành Tấm khiên hỗ trợ MLS và không có đội nào ưa thích mang về cúp bạc khi kết thúc chiến dịch.

Đương kim vô địch MLS Cup Columbus Crew cuối cùng cũng giống như những người nắm giữ danh hiệu, trong khi Real Salt Lake có thể là đội thú vị nhất trong tất cả MLS. Ở những nơi khác, đội vô địch Supporters’ Shield năm 2023 FC Cincinnati đang tăng vọt, trong khi Inter Miami đang có xu hướng đi xuống. Cả Lionel Messi và Luis Suarez đều đang dự Copa America, còn Miami đang có dấu hiệu thiếu vắng những ngôi sao của mình.

Sau đó, có những đối thủ đang bất ngờ vượt lên: LAFC, LA Galaxy, Colorado Rapids và đội Portland Timbers rất khó xử.

Với 25 Ngày thi đấu đã hoàn tất, câu lạc bộ nào dẫn đầu và ai không đạt được kỳ vọng? MỤC TIÊU trình bày Bảng xếp hạng sức mạnh MLS mới nhất.

Nhận MLS Season Pass ngay hôm nay!

Phát trực tuyến trò chơi ngay bây giờ

Cập nhật trước đó: ngày 30 tháng 4

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.