Xin lỗi vì đã nghi ngờ bạn, Gareth Southgate! Kẻ thắng kẻ thua khi sự thay người của HLV tuyển Anh tạo nên sự khác biệt, với Ollie Watkins là người hùng trong khi Hà Lan là nạn nhân của tranh cãi VAR ở bán kết Euro 2024

Southgate Watkins Koeman GFXGetty/MỤC TIÊU

Xin lỗi vì đã nghi ngờ bạn, Gareth Southgate! Kẻ thắng kẻ thua khi sự thay người của HLV tuyển Anh tạo nên sự khác biệt, với Ollie Watkins là người hùng trong khi Hà Lan là nạn nhân của tranh cãi VAR ở bán kết Euro 2024

Những điều tốt đẹp sẽ đến với những sự chờ đợi đó, và Ollie Watkins đã kiên nhẫn chờ đợi bên lề trong gần như suốt thời gian diễn ra Euro 2024. Nhưng ở Dortmund, tất cả chỉ cần 10 phút vào sân từ băng ghế dự bị là anh đã có một màn trình diễn ấn tượng. màn trình diễn khiến Hà Lan không nói nên lời và đưa Anh vào chung kết Euro lần thứ hai liên tiếp.

Watkins chỉ là khán giả trong các trận đấu của Anh với Serbia, Slovenia, Slovakia và Thụy Sĩ, chỉ được ra sân 20 phút trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch. Nhưng anh ấy biết rằng thứ Tư sẽ là đêm anh ấy nhận được sự đồng ý và là thời điểm anh ấy sẽ tạo nên sự khác biệt.

“Tôi thề trên mạng sống của các con tôi, tôi đã nói với Cole Palmer sớm hôm nay rằng chúng tôi sẽ vào sân và anh ấy sẽ gài bẫy tôi và tôi sẽ ghi bàn. Và điều đó đã xảy ra,” anh nói ITV khoảnh khắc sau bàn thắng cuối cùng của anh ấy, điều đó thực sự thuộc về Palmer của Chelsea.

Tiền đạo này đã linh cảm được vận mệnh về sự kiện này và đội tuyển Anh dường như đã được định sẵn cho một điều gì đó đặc biệt ở giải đấu này. Còn cách nào khác để giải thích hành trình khó hiểu của họ qua nước Đức? Tam sư đã vượt qua vòng bảng và cần những khoảnh khắc chói sáng của Jude Bellingham và Bukayo Saka để đưa họ vào vòng 4 đội cuối cùng.

Họ để thủng lưới bàn đầu tiên trong trận đấu loại trực tiếp thứ ba liên tiếp, nhưng một lần nữa họ đã vực dậy và tiến đến Berlin vào Chủ nhật, tất cả đều nhờ vào sự lãnh đạo kém cỏi của Gareth Southgate.

Tây Ban Nha sẽ tự tin giành chiến thắng chung cuộc nếu tái hiện được phong độ tuyệt vời mà họ đã thể hiện xuyên suốt giải đấu, nhưng họ cũng không nên đánh giá thấp khả năng biến cát bụi thành vàng của đội tuyển Anh này.

MỤC TIÊU phân tích người thắng và người thua ở Công viên Signal-Iduna…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.