Euro 2024 cần khuấy động Tây Ban Nha vô địch – còn ai nữa sẽ là thảm họa cho tương lai bóng đá

Euro 2024 Tây Ban Nha vô địch GFXMỤC TIÊU

Euro 2024 cần khuấy động Tây Ban Nha vô địch – còn ai nữa sẽ là thảm họa cho tương lai bóng đá

Sau khi tuyển Anh có thêm một màn trình diễn “tệ hại” trước Slovakia ở vòng 16 đội Euro 2024, Gary Neville đã kêu gọi huấn luyện viên Gareth Southgate thực hiện một sự thay đổi mạnh mẽ trong cách tiếp cận.

Cựu hậu vệ nói trên: “Vượt qua giới hạn và giành chiến thắng là điều quan trọng nhất trong các giải đấu”. BBC thể thao“nhưng thật phi thực tế khi nghĩ rằng bạn có thể trải qua một tháng thi đấu như chúng tôi và lọt vào (trận chung kết).”

Thật không may, Neville đã sai. Anh giờ chỉ còn cách đội quyết định giải đấu ở Berlin một trận thắng, sau một trận đấu kinh hoàng khác trước Thụy Sĩ, trong đó họ một lần nữa buộc đội trung lập chúng ta phải chịu đựng thêm 30 phút tầm thường bằng cách ghi bàn muộn với cú sút trúng đích đầu tiên.

Tệ hơn nữa, Pháp vẫn đang chạy đua – mặc dù không có khả năng ghi bàn từ lối chơi cởi mở. Cũng giống như nước Anh, họ kém hơn rất nhiều so với tổng số thành viên của mình vì sự tiêu cực đến suy nhược của huấn luyện viên, khiến họ càng khó theo dõi hơn.

Hà Lan có vẻ dễ nhìn hơn, ít nhất là đôi khi, nhưng nếu không có thể thức lố bịch của Euro, Ronald Koeman & Co. đã bị loại vì đứng thứ ba trong bảng của họ. Sự thật mà nói, họ hầu như không bị bỏ lỡ. Đây không phải là một đội bóng Hà Lan cổ điển có lịch sử đáng tự hào về Bóng đá tổng lực.

Khi đó, trách nhiệm của Tây Ban Nha là phải cứu một giải đấu tẻ nhạt đã không làm được gì khác ngoài việc nhấn mạnh sự thật rằng bóng đá đang phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng về chất lượng do chính họ gây ra.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.