Arsenal trước mùa giải 2024: Tour, lịch thi đấu, kết quả, vé & cách xem

Manchester United Arsenal Leandro TrossardGetty

Arsenal trước mùa giải 2024: Tour, lịch thi đấu, kết quả, vé & cách xem

Arsenal sẽ tìm cách thách thức Manchester City cho chức vô địch Premier League trong mùa giải 2024-25. Họ đã tiến rất gần đến chức vô địch nhưng cuối cùng lại chỉ đứng ở vị trí thứ hai.

Pháo thủ đã chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo với loạt trận giao hữu trước mùa giải. Những trận đấu này là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị của toàn đội, tạo cơ hội cho các cầu thủ rèn luyện thể lực và để người quản lý thử nghiệm các chiến thuật và đội hình.

Các trận giao hữu cũng sẽ tạo cơ hội cho các bản hợp đồng mới của Arsenal hòa nhập với đội và cho các cầu thủ trẻ triển vọng có cơ hội được đưa vào đội một. Mặc dù kết quả của những trận đấu này không được tính vào bất kỳ giải đấu chính thức nào nhưng chúng cũng không hề nhỏ. Mỗi trận đấu là một bước hướng tới sự sẵn sàng cho mùa giải sắp tới, một cơ hội để giải quyết mọi vấn đề và là cơ hội để đội tạo động lực trước chiến dịch của mình.

Đây, MỤC TIÊU mang đến cho bạn mọi thứ bạn cần biết về kế hoạch trước mùa giải của Arsenal trước mùa giải 2024-25, cùng với thông tin về vé, nơi xem trực tiếp các trận đấu và hơn thế nữa.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.