Bukayo Saka hiện đã vượt xa vị thế ‘cậu bé ngôi sao’ – người hùng Euro 2024 đang trên đường trở thành cầu thủ chạy cánh vĩ đại nhất nước Anh từ trước đến nay

  Saka có thể là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất nước AnhGetty

Bukayo Saka hiện đã vượt xa vị thế ‘cậu bé ngôi sao’ – người hùng Euro 2024 đang trên đường trở thành cầu thủ chạy cánh vĩ đại nhất nước Anh từ trước đến nay

Ngay khi Luke Shaw nghe thấy câu hỏi, anh ấy ngay lập tức bắt đầu viết câu trả lời của mình với nụ cười toe toét trên khuôn mặt. Anh ấy đã được hỏi bởi Bầu trời thể thao người mà anh ấy mong được gặp nhất bất cứ khi nào anh ấy đi làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh và đã không ngần ngại viết ra Bukayo Saka, trìu mến gọi anh ấy là ‘Saks’.

Shaw giải thích: “Nếu bạn hỏi mọi người ở Anh câu hỏi đó, họ sẽ nói điều tương tự. Anh ấy là chàng trai tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Tôi yêu anh ấy, tôi phải chọn anh ấy”. “Anh ấy khiến mọi người cười, khiến mọi người vui vẻ. Anh ấy vui tính, mọi thứ về anh ấy, anh ấy thật xuất sắc. Cha mẹ anh ấy đã làm rất tốt khi nuôi dạy một người như vậy. Thành thật mà nói, anh ấy là một trong những người giỏi nhất trong bóng đá.”

Tình bạn của Shaw với Saka bắt nguồn từ khi cầu thủ trẻ Arsenal lần đầu tiên gia nhập đội tuyển vào năm 2020, và tại kỳ Euro vừa qua, anh đã tuyên bố tình yêu của mình với Saka. Nói chuyện với đội ngũ truyền thông nội bộ của Anh, Shaw giải thích cách anh xem Saka như một thành viên trong gia đình.

“Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy là con tôi. Tôi yêu anh ấy như thế. Tôi sẽ yêu anh ấy như anh trai tôi. Anh ấy thật tuyệt, thật hài hước”, anh nói. “Anh ấy làm mọi người cười – và anh ấy không có ý như vậy. Anh ấy không phải là người ồn ào nhưng cách anh ấy và cách anh ấy nói chuyện thật buồn cười. Thật tốt khi có một người như vậy trong trại và anh ấy khiến mọi người cười. Chúng tôi tất cả đều yêu quý anh ấy và đánh giá cao con người của anh ấy.”

Sự yêu thích của Saka ngày càng tăng khi bộ phim tài liệu ‘All or Nothing: Arsenal’ được phát hành và anh ấy từ lâu đã trở thành một cầu thủ mà ngay cả những người ủng hộ đối thủ cũng có thể yêu mến. Giờ đây, sau khi kéo đội tuyển Anh trở lại sau thất bại chắc chắn trước Thụy Sĩ bằng một bàn thắng tuyệt đẹp và sau đó xua đuổi những con quỷ trong loạt sút luân lưu để giúp họ lọt vào bán kết Euro 2024, anh ấy đã trở thành con cưng của cả nước, một chàng trai hoàn toàn đáng yêu và một cầu thủ bóng đá đáng kinh ngạc. để khởi động.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.