Arsenal ký hợp đồng với thủ môn David Raya từ Brentford sau khi anh thi đấu theo dạng cho mượn mùa trước

Hình ảnh

TẬP TIN – Cole Palmer của Chelsea đi bóng qua thủ môn David Raya của Arsenal trong một nỗ lực ghi bàn không thành công trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Arsenal tại sân vận động Stamford Bridge ở London, Anh, Thứ Bảy, ngày 21 tháng 10 năm 2023. Premier League Á quân Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với thủ môn David Raya vào thứ Năm, ngày 4 tháng 7 năm 2024 sau khi anh thi đấu tốt dưới dạng cho mượn từ Brentford ở mùa giải trước. (Ảnh AP/Frank Augstein, Tập tin)

LONDON (AP) – Á quân giải Ngoại hạng Anh Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với thủ môn David Raya vào thứ Năm sau khi anh thi đấu tốt dưới dạng cho mượn từ Brentford mùa trước.

Arsenal công bố ký hợp đồng trên X mà không cung cấp thêm chi tiết.

Cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha ra sân 41 trận trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 20 trận. Mười sáu người đã thi đấu ở Premier League và mang về cho anh ấy giải thưởng Găng tay vàng.

Raya nói: “Sau một năm được cho mượn với tư cách là Pháo thủ, cuối cùng tôi có thể nói rằng tôi là cầu thủ của Arsenal trong những năm tới. “Thật là một giấc mơ trở thành sự thật khi được ở đây.”

Sau khi giành chiếc áo số 1 từ tay Aaron Ramsdale, anh trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng của Mikel Arteta khi đội bóng này suýt chút nữa giành được chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, khi chỉ cán đích được 2 điểm. phía sau Manchester City. Arsenal cũng vào tứ kết Champions League, thua Bayern Munich Tổng tỷ số là 3-2.

“Mùa trước David đã cho chúng tôi thấy anh ấy là một cầu thủ quan trọng như thế nào đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất vui vì giờ đây anh ấy đã chính thức là cầu thủ của chúng tôi. Anh ấy là một sự hiện diện lớn trong phòng thay đồ của chúng tôi,” Arteta nói. “Chúng tôi có một nhóm thủ môn rất tài năng và tôi thích thấy những mối liên kết giống như mối liên kết mà tôi thấy trong đơn vị thủ môn của chúng tôi.”


Raya cản phá được hai quả đá phạt đền trong chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Porto ở vòng 16 đội khi Arsenal lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu lần đầu tiên sau 14 năm.

Raya đã có sáu lần ra sân quốc tế cho Tây Ban Nha và nổi tiếng là một thủ môn quét-thủ môn với khả năng phân phối bóng xuất sắc, mặc dù đôi khi thiên hướng chuyền bóng của anh ấy đã khiến hàng phòng ngự của anh ấy chịu áp lực.

___



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.