Gareth Southgate là một con vịt què, và sự ra đi có thể của huấn luyện viên đội tuyển Anh đang làm suy yếu nỗ lực tổ chức Euro 2024

Gareth Southgate Euro vịt què GFXMỤC TIÊU

Gareth Southgate là một con vịt què, và sự ra đi có thể của huấn luyện viên đội tuyển Anh đang làm suy yếu nỗ lực tổ chức Euro 2024

Các nhà quản lý cấp cao thường không nổi tiếng vì lòng vị tha, nhưng Gareth Southgate đi ngược lại xu hướng này. Trong suốt 8 năm làm huấn luyện viên đội tuyển Anh, ông đã rất hạnh phúc khi trở thành bao đấm của quốc gia và chuyển sự chú ý từ các cầu thủ sang mình.

Nhiều người ở vị trí tương tự có thể sẽ rất tức giận khi chứng kiến ​​cảnh người hâm mộ của họ ném cốc về phía họ sau một kết quả, nhưng Southgate đã phản ứng tức giận trước trận hòa 0-0 của đội bóng với Slovenia. Anh ấy có thể dễ dàng ưỡn ngực và chỉ ra kỷ lục của mình là người quản lý giải đấu xuất sắc nhất nước Anh kể từ Sir Alf Ramsey, nhưng câu trả lời bình tĩnh của anh ấy đã tóm tắt bản chất khiêm tốn của anh ấy: “Tôi hiểu câu chuyện hướng về tôi. Điều đó tốt hơn cho đội bóng. đối với họ.”

Southgate không chỉ nhận những lời chỉ trích vì lợi ích lớn hơn của đội tuyển quốc gia mà còn bị ảnh hưởng về mặt tài chính. Người quản lý đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới trước Euro 2024 sẽ đưa anh ấy đến World Cup 2026, nghĩa là anh ấy sẽ không nhận được khoản bồi thường tài chính nào trong trường hợp anh ấy và Liên đoàn bóng đá quyết định chia tay vào tháng Bảy.

Mọi HLV khác ở tứ kết Euro, ngoại trừ Murat Yakin của Thụy Sĩ, đều còn hợp đồng đến World Cup tiếp theo. Các đối thủ chính của Anh là Tây Ban Nha, Pháp và Đức đều biết huấn luyện viên của họ sẽ là ai vào cuối giải đấu, nhưng Tam sư thì không. Và điều đó đang trở thành một vấn đề đối với Southgate.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.