Roberto Martinez yếu đuối đang khiến Bồ Đào Nha thất vọng khi tiếp tục ham mê Cristiano Ronaldo tại Euro 2024

Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha GFXMỤC TIÊU

Roberto Martinez yếu đuối đang khiến Bồ Đào Nha thất vọng khi tiếp tục ham mê Cristiano Ronaldo tại Euro 2024

Roberto Martinez có thể không phải là một huấn luyện viên giỏi nhưng ông ấy là bậc thầy về định hướng sai lầm. Anh ấy lại đạt được điều đó vào tối thứ Hai, cầu thủ người Tây Ban Nha đã khéo léo chuyển sự chú ý sang khả năng phục hồi vượt trội của Cristiano Ronaldo và tránh xa màn trình diễn thảm hại trước chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Slovenia.

Rất nhiều chuyên gia và những người ủng hộ đã tán dương nó. Martinez lập luận rằng Ronaldo đã rất dũng cảm khi thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên sau khi đá hỏng quả trước đó trong hiệp phụ. Anh ấy không hề xấu hổ, anh ấy là một “tấm gương” cho các đồng đội của mình và tất cả người dân Bồ Đào Nha đều rất tự hào về anh ấy.

“Không thể tin được!” cựu tiền đạo tuyển Anh Alan Shearer nhiệt tình nói về BBC Một. “Đây là lý do tại sao họ là những cầu thủ tuyệt vời – bởi vì họ có sức mạnh tinh thần tuyệt vời.” Tuy nhiên, trên thực tế, những gì chúng ta chứng kiến ​​ở Frankfurt không phải là màn phô diễn sức mạnh đầy cảm hứng mà là bằng chứng không thể chối cãi về sự yếu kém – và không phải từ Ronaldo.

Martinez rất muốn nói về sự chuộc lỗi của Ronaldo trong cuộc họp báo sau trận đấu vì đó là câu chuyện mà anh ấy cần để tập trung vào những thất bại của chính mình. Suy cho cùng, thà để báo chí nói về lòng dũng cảm của đội trưởng Bồ Đào Nha còn hơn là sự hèn nhát của huấn luyện viên.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.