Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Ecuador: Emiliano Martinez cản phá Lionel Messi trong loạt sút luân lưu, La Albiceleste tiến vào bán kết Copa America

Argentina chia điểm vs Ecuadornhững hình ảnh đẹp

Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Ecuador: Emiliano Martinez cản phá Lionel Messi trong loạt sút luân lưu, La Albiceleste tiến vào bán kết Copa America

Argentina vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất ở Copa America. La Albiceleste có lúc thi đấu lỏng lẻo, trở thành cái bóng của chính họ sau khi vô địch World Cup. Nhưng tối thứ Năm, một màn trình diễn mờ nhạt khác đã chứng tỏ là đủ, khi các nhà đương kim vô địch đánh bại Ecuador trên chấm phạt đền 4-2 sau khi hòa 1-1 theo quy định để giành một suất vào bán kết.

Lionel Messi đã gặp khó khăn trong suốt trận đấu, không ghi được bàn thắng nào – và một lần nữa lại đá hỏng quả phạt đền. Tuy nhiên, những người xung quanh anh vẫn tỏ ra quyết đoán, với việc Emi Martinez cản phá được hai nỗ lực đưa Argentina vượt qua.

La Albicelste tìm thấy bàn thắng ở phút thứ 35, khi Lisandro Martinez ghi bàn ấn định tỷ số ở cột xa sau một pha thực hiện quả phạt góc hiệu quả. Enzo Fernandez lẽ ra có thể ghi bàn thắng thứ hai trước khi hiệp một kết thúc, nhưng cú sút lại đi chệch cột dọc.

Họ dường như chắc chắn đã giành chiến thắng trong thời gian thi đấu bình thường, nhưng cú đánh đầu hiểm hóc của Kevin Rodriguez ở phút bù giờ của hiệp hai đã khiến trận đấu phải chuyển sang loạt luân lưu.

Messi bỏ lỡ trận đầu tiên của Argentina, nhưng Martinez vẫn đứng vững – và phần còn lại của La Albiceleste đã giành được suất vào bán kết thứ năm liên tiếp.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Argentina trên sân NRG…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.