Doku nói đồng đội người Bỉ Lukaku ‘sợ ăn mừng’ sau 3 bàn thắng bị VAR loại trừ

FREIBERG AM NECKAR, Đức (AP) – Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku “sợ ăn mừng” khi anh ghi bàn sau khi bị loại ba bàn thắng sau khi xem lại video tại Giải vô địch châu Âu, đồng đội Jérémy Doku cho biết hôm thứ Hai.

Lukaku đã có 2 bàn thắng bị VAR lật ngược trong trận đấu của Bỉ Thất bại sốc 0-1 trước Slovakia tuần trước, một do lỗi việt vị và một do lỗi chạm tay trước đó của Loïs Openda. VAR phát hiện một lỗi việt vị khác khi Lukaku ghi bàn trong trận đấu Chiến thắng 2-0 trước Romania vào thứ Bảy đã giúp chiến dịch của Bỉ đi đúng hướng.

Lukaku vẫn chưa ghi được bàn thắng hợp lệ tại Euro 2024 nhưng Doku cho biết đồng đội của anh vẫn lạc quan.

Doku nói: “Anh ấy muốn có bàn thắng bởi vì bây giờ khi anh ấy ghi bàn, tôi nghĩ anh ấy sợ ăn mừng.

“Anh ấy không gặp nhiều may mắn, nhưng anh ấy hạnh phúc. Anh ấy hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, là một tiền đạo, anh ấy luôn muốn ghi bàn và tất nhiên bạn nghĩ về những chỉ số cá nhân của mình, điều đó là bình thường. Nhưng anh ấy hài lòng với tác động mà anh ấy mang lại cho đội của chúng tôi và những cơ hội anh ấy tạo ra.

“Nếu bạn xem các trận đấu, bạn có thể thấy anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Anh ấy không ghi bàn nhưng đã có một pha kiến ​​tạo và điều đó cũng quan trọng.”


Bỉ gặp Ukraine trong trận đấu cuối cùng vào thứ Tư ở bảng E, trận đấu đồng đều nhất tại Euro 2024 sẽ là cả 4 đội, mỗi đội 3 điểm.

Doku nói: “Áp lực là có, nhưng chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng trong trò chơi. “Chúng tôi không cần phải nhìn vào các đội khác. Ngay cả khi chúng tôi đã có được sáu điểm, chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Bây giờ tất nhiên có chút căng thẳng hơn, nhưng đó là điều chúng tôi thích.”

___

AP Euro 2024:



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.