Tim Ream và Matt Turner ra ngoài? Dự kiến ​​đội hình xuất phát World Cup 2026 của USMNT sau thất bại ở Copa America

USMNT Berhalter Turner ReamGetty/MỤC TIÊU

Tim Ream và Matt Turner ra ngoài? Dự kiến ​​đội hình xuất phát World Cup 2026 của USMNT sau thất bại ở Copa America

Dự đoán bất cứ điều gì trong thể thao thường là một việc làm ngu ngốc, đặc biệt là khi nhìn về tương lai gần 2 năm. Tuy nhiên, chúng tôi đang ở đây với nỗ lực đầu tiên nhằm dự đoán đội tuyển nam Hoa Kỳ tham dự World Cup 2026 có thể tập hợp như thế nào, đặc biệt là sau một kỳ Copa America đáng thất vọng mà ít ai có thể đoán trước được.

Đó là bài tập mà chúng tôi đã thực hiện sau khi đội bị loại khỏi World Cup 2022, và ai có thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra sau đó? Hợp đồng của huấn luyện viên Gregg Berhalter hết hạn, sự hỗn loạn xảy ra sau đó, ông sau đó được thuê lại và bây giờ, sau cú sốc mùa hè năm nay, có vẻ như thời gian của ông đã hết. Kể từ World Cup đó, dường như mọi thành viên trong đội hình xuất phát của USMNT đều đã thay đổi câu lạc bộ. Chẳng hạn, vào tháng 12 năm 2022, Folarin Balogun vẫn đang chơi cho đội tuyển Anh và hiện anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Mỹ.

Vấn đề là thế này: mọi thứ thay đổi và chúng có thể thay đổi nhanh chóng. Người ta dự đoán phần lớn rằng nhóm cầu thủ này sẽ vẫn giống với đội hình hiện tại vào thời điểm năm 2026, nhưng chắc chắn vẫn còn chỗ để thay đổi. Ít nhất, Copa America đã cho thấy điều đó.

Vậy đội bóng này sẽ ra sao khi World Cup khai mạc vào tháng 6/2026 tại Mỹ, Mexico và Canada? USMNT sẽ xếp hàng như thế nào? MỤC TIÊU nhìn xem.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.