Ngày phán xét: USMNT yêu cầu thay đổi, và khi World Cup 2026 sắp đến gần, đã đến lúc nhiệm kỳ huấn luyện của Gregg Berhalter kết thúc

Berhalter USMNT gfxGetty/MỤC TIÊU

Ngày phán xét: USMNT yêu cầu thay đổi, và khi World Cup 2026 sắp đến gần, đã đến lúc nhiệm kỳ huấn luyện của Gregg Berhalter kết thúc

Hãy bắt đầu từ đây: Gregg Berhalter là một huấn luyện viên giỏi. Anh ấy cũng là một chàng trai tốt. Sự tương tác của anh ấy với những người khác luôn tỏ ra tử tế và chân thành, vì vậy thật dễ hiểu tại sao các cầu thủ lại yêu mến anh ấy. Berhalter đã thành công về nhiều mặt khi phụ trách chương trình đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ này, giúp xây dựng – hoặc xây dựng lại – một nền văn hóa sau thảm họa chu kỳ vòng loại World Cup 2018.

Tín dụng, tín dụng, tín dụng. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Nhưng đã đến lúc rồi.

Nhiều người đã tin vào điều đó cách đây một năm rưỡi. Thậm chí nhiều người tin vào điều đó bây giờ. Sau thất bại ở Copa America mùa hè năm nay, việc hợp lý hóa con đường trở lại cho Berhalter trong công việc USMNT này là vô cùng khó khăn.

Thực tế của vấn đề là thế này: USMNT đã không khá hơn chút nào, đặc biệt là kể từ World Cup. Nhóm này tốt nhất đã bị trì trệ trong những tháng kể từ Qatar và có một lập luận rất thực tế rằng màn trình diễn đã sa sút. Luôn có những cảnh báo về xe hai chu kỳ, và những cảnh báo đó dường như mang tính tiên tri.

Bị loại khỏi Copa America trên sân nhà? Thua 2/3 trận trong giải đấu, trong đó có trận phải thắng trước Uruguay vào tối thứ Hai tại Kansas City? Làm chệch hướng đà mà Mỹ đang nỗ lực xây dựng trước thềm World Cup 2026 tới Bắc Mỹ? Thực tế là thực tế: Berhalter đã đưa đội này đi xa nhất có thể.

Anh ấy là người xây dựng lại, nhưng không phải là người xây dựng TRÊN những thành công đó và thúc đẩy chương trình. Không có gì xấu hổ trong đó.

Nếu đội này muốn đi theo quỹ đạo đi lên, nếu đội này muốn đạt đến một trình độ mà những người đi trước chưa từng làm được thì cần phải có sự thay đổi. Và điều đó đã được thể hiện rất rõ ràng rằng điều đó phải xảy ra ở cấp cao nhất, bắt đầu với Berhalter.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.